KTAM เคาะปันผลกองทุนรวม มูลค่า 1.7 พันล.

55

มิติหุ้น –  KTAM ผลงานโดดเด่น เคาะปันผลกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน – อสังหาริมทรัพย์ งวด Q4/66 มูลค่ารวม 1.7 พันล. เตรียมจ่ายในวันที่ 20 มี.ค. 67

บลจ.กรุงไทย หรือ KTAM โดย นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจและการบริโภคที่ปรับตัวดีขึ้นนั้น ส่งผลให้กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานและกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ สามารถสร้างผลตอบแทนได้เป็นที่น่าพอใจ จึงได้ประกาศจ่ายปันผลและจ่ายลดทุนกองทุนรวม งวด Q4/66 มูลค่ารวม 1.7 พันลบ. พร้อมกันในวันที่ 20 มี.ค. 67

ประกาศจ่ายปันผล งวด Q4/66 มูลค่ารวม 1.7 พันลบ.

ทั้งนี้กลุ่มกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน ประกอบด้วย กองทุนรวม KBSPIF ลงทุนในสัญญาโอนสิทธิในรายได้จากการประกอบกิจการไฟฟ้าของ บริษัทผลิตไฟฟ้าครบุรี กำหนดจ่ายเงินปันผลในอัตรา 0.1760 บาท/หน่วย , กองทุนรวม TFFIF ลงทุนในสิทธิในรายได้ 45% ของรายได้ค่าผ่านทางสุทธิ ที่จัดเก็บได้จากโครงการทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษบูรพาวิถี กำหนดจ่ายเงินปันผลในอัตรา 0.1039 บาท/หน่วย , กองทุนรวม EGATIF ลงทุนในรายได้ค่าความพร้อมจ่ายของโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ ชุดที่ 1 ของ กฟผ. กำหนดรวมจ่ายปันผลและลดทุน จำนวน 0.2069 บาท/หน่วย

3 กองโครงสร้างพื้นฐานและ2 กองอสังหาริมทรัพย์

ขณะที่กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ กองทุนรวม CPTGF อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง 3 แห่ง ได้แก่ CP Tower 1 (สีลม) CP Tower 2 (รัชดาภิเษก) และ CP Tower 3 (พญาไท) กำหนดรวมเงินปันผลและลดทุน จำนวน 0.1780 บาท/หน่วย , กองทุนรวม TTLPF ลงทุนในโครงการตลาดไท กำหนดจ่ายเงินปันในอัตรา 0.4875 บาท/หน่วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon