“โทนี่” เข้าพรรคเพื่อไทย SC-PR9 ตบเท้าต้อนรับ

2474

และแล้ววันนี้ก็มาถึงเมื่อ “ทักษิณ  ชินวัตร” ประกาศชัดเจนจะตบเท้าเข้าพรรคเพื่อไทยพบ สส.ในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.45 น. ลูกพรรค Active เตรียมตัวต้อนรับ ร่วมถึงหุ้น SC และ PR9 ที่ตระกูลชินวัตรถือหุ้นอันดับต้นๆ เตรียมดี๊ด๊าต้อนรับ “โทนี่” ไปด้วย โดยนักลงทุนส่วนใหญ่ต่างตั้งความหวังกันว่าหากคุณโทนี่กลับมา หุ้น 2 ตัวนี้เข้าโหมดการเติบโตแบบติดจรวดได้แน่นอน จากนโยบายที่อาจประกาศข่าวดีออกมาในไม่ช้า

การกลับมาของโทนี่รอบนี้จะกรุยทางการเมืองและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาทิ การปรับคณะรัฐมนตรีที่อาจเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ถึงแม้คุณโทนี่จะพูดออกมาชัดเจนว่าการเข้าพรรครอบนี้เพื่อให้ สส. ได้เข้าพบเพียงอย่างเดียว โดยจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการบริหารพรรคแม้แต่ตัวเองเป็นคนก่อตั้งพรรคขึ้นมาเองก็ตาม

อย่างไรก็ดีถึงแม้สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ยังไม่นิ่ง แต่เชื่อว่าหากคุณ “โทนี่” ขยับตัว หุ้นตระกูลชินวัตรก็คงขยับตัวด้วยเช่นกัน อีกทั้งล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ได้ประกาศทำเพื่อรายย่อยและเพิ่มสภาพคล่องด้วยการขยายเวลาเทรดให้เร็วขึ้นจาก 14.30 เป็น 14.00 น. ตลาดจะคึกคักและรายย่อยจะอยู่ได้หรือไม่นั้นก็ต้องติดตามดูกันต่อไป  บ้างก็ว่าไร้ประโยชน์  แก้ไขไม่ตรงจุด บ้างก็ว่ามีประโยชน์

ส่วนการสรรหากรรมการผู้จัดการตลาดคนใหม่แทนคนเก่าที่จะหมดวาระนั้น ตอนนี้ก็ยังเอื่อยเฉื่อย ยังไม่มีอัศวินขี่ม้าขาวที่จะชิงชัยตำแหน่งนี้ออกมาอย่างชัดเจน รายย่อยและนักลงทุนยังคงรอความหวังและอยากได้คนที่มี Mindset ที่จะพัฒนาไปสู่ความยั่งยืนอย่างแท้จริงเสียที

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/