SMART ออเดอร์อิฐมวลเบาพุ่ง หวังดันงบปี67โตแรง

195

มิติหุ้น – SMART  หรือ บมจ.สมาร์ทคอนกรีต โดย “อาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม” ประธานกรรมการบริษัทเปิดเผยว่า คาดผลงานปี 67 จะยังเติบโตต่อเนื่องจากธุรกิจหลักผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาด้วยระบบอบไอน้ำภายใต้ความดันสูงเพื่อใช้ในงานก่อสร้างและงานกั้นผนังอาคาร จากปีก่อนที่มีรายได้ 713 ลบ.และกำไรสุทธิ 106 ลบ. จากความต้องการใช้อิฐมวลเบางานโครงการก่อสร้างภาครัฐและเอกชน รวมทั้งโครงการก่อสร้างโรงงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก(EEC) ซึ่งยังเติบโตต่อเนื่อง

เน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

ด้าน รังสี ทีปกรสุขเกษมกรรมการผู้จัดการ SMART เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางธุรกิจไตรมาส 1/67 บริษัทเดินหน้ากลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยนำแนวทาง ESG เข้ามาปรับใช้พัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต และตอบรับกับแนวทางการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น

“ชูอิฐมวลเบา SMART BLOCK ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก” 

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา SMART BLOCK เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ได้รับรองเครื่องหมาย “คาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ ” อย่างเป็นทางการ จากองค์กรการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก ตอบโจทย์ความต้องการที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon