พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

37

มิติหุ้น  –  คุณวิศรุต โลจนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามออโต้แบคส์ จำกัด  เปิดเผยว่าออโต้แบคส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นปีแรก และเราเป็นศูนย์บริการรถยนต์อันดับ 1 มาตรฐานจากญี่ปุ่น ครบทุกเรื่องรถ  เคลียร์ทุกปัญหา จบทุกคำถาม และเน้นการให้คำแนะนำกับผู้ที่เข้ามารับบริการ และให้สิทธิ์ลูกค้าในการตัดสินใจที่จะใช้บริการกับทาง ออโต้แบคส์

และวันนี้ โดยออโต้แบคส์มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับทุกท่านในงาน MOTOR SHOW 2024 ที่ให้คุณได้คุ้มค่าที่นี่ที่เดียวเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น

–          โปรโมชั่นยางราคาพิเศษให้คุณรับส่วนลดสูงถึง 30% มัดจำภายในงานเพียง 1,000 บาท รับฟรี บัตร Max Card Plus

–          น้ำมันเครื่อง PT Maxnitron ให้รถคุณได้แรงเต็ม MAX ลดสูงสุดกว่า 50%  และยังพิเศษกว่าด้วย โปรโมชั่นแถมฟรี บัตร Max Card Plus ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษแบบเต็มๆ แมกซ์ ใครยังไม่มีบัตรแดง ต้องรีบมาที่บูธ AUTOBACS กันได้เลย  

นอกจากนี้ออโต้แบคส์พร้อมให้คำปรึกษาและบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมตามแบบฉบับญี่ปุ่น ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย จะเปลี่ยนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนแบตเตอรี่ ตรวจเช็กบำรุงช่วงล่าง ออโต้แบคส์ พร้อมให้บริการรถยนต์คุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยสาขาที่ครอบคลุมกว่า 80 สาขาทั่วประเทศไทย

ครบ เคลียร์ จบ ทุกเรื่องรถ…ที่ออโต้แบคส์

ติดตามโปรโมชั่นดีๆ พร้อม Tip ในการดูแลรถยนต์ที่คุณรัก ได้ที่ Facebook Page / Line OA หรือ TikTok  @Autobacs Thailand รับรองว่าจะมีทิปดีๆ โปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมเสิร์ฟให้คุณเพียบ สอบถามโปรโมชั่นดีๆ หรือปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถได้ที่ 065-304-8000

สำหรับในส่วนของการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 ได้รับเกียรติจาก คุณศิลป์ ธีรนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส 63 โปรเจค จำกัด ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า  ในปีนี้การแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 อีเวนท์ ในส่วนของ สยาม จีที จากเดิม 6 เรซ ทางรายการจัดเพิ่มเป็น  7 เรซ ที่จะให้สนุกตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันมากกว่าเดิม และอีเวนท์แรกกับอีเวนท์ที่ 2 การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ ส่วนแชมเปี้ยนชิพ อีเวนท์ จะจัดที่ สนามพีที สงขลา กรังด์ปรีซ์ จังหวัด สงขลา

“ในปีนี้ทุกท่านจะได้รับความพิเศษจากแบรนด์ยางรถยนต์ ที่เข้ามาร่วมทำการแข่งขันในปีนี้ ต้องบอกว่าเป็นความแตกต่างของรายการนี้เลยก็ว่าได้  ซึ่งรายการ PT Maxnitron Racing Series เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย ไม่ใช่เพียงแค่ในเรื่องของสกิลนักแข่ง แต่ยังมีเรื่องของเศรษฐกิจหมุนเวียนในภายนอกและภายใน มอเตอร์สปอร์ต อินดัสทรี ด้วย   พร้อมกับจัดโซนต่างๆให้ครอบคลุม กับทุกครอบครัวที่ได้เข้ามาร่วมชมการแข่งขัน พร้อมที่จะต้อนรับทุกๆท่านให้เอ็นจอยภายในสนามแข่งขันได้ทั้งวัน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon