JAK เฟ้นทำเลทอง ผุดโครงการเด่น

77

มิติหุ้น – JAK หรือบมจ.จักรไพศาล เอสเตท โดยแหล่งข่าวจากอุตสาหกรรม ระบุว่าปีนี้ตั้งเป้าหมายขยายตัวไม่น้อยกว่า 20% โดยความมุ่งหวังจากโครงการไพน์ รังสิต สเตชั่น ห้องชุดพักอาศัย 5 ชั้น จำนวน 79 ห้อง รวม 11 อาคาร อยู่ในซอยเวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ปทุมธานี มูลค่าโครงการรวม 1,046 ลบ. ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อช่วงปลายปี 66 ที่ผ่านมา

เปิดตัว “ไพน์ รังสิต สเตชั่น” มูลค่า 1 พันลบ.

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์แข่งขันสูงและมีคู่แข่งหลายหลาย บริษัทจึงอาศัยกลยุทธ์ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นสำคัญ เน้นเดินทางสะดวก และเป็นจุดยุทธศาสตร์ ใกล้แหล่งชุมชน กระจายไปในทำเลต่างๆ ของกรุงเทพฯและปริมณฑล และหัวเมืองสำคัญ ได้แก่ภาคตะวันออกในเขตจังหวัดEEC เช่นชลบุรี รวมไปถึงภาคกลาง จ.สระบุรี

ราคาเทรดต่ำบุ๊ก แจกYieldปันผลงาม 4%

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ กล่าวว่า ปี 66 ผลประกอบการเติบโตโดดเด่น รายได้จากการขายโต 221% แตะ 279 ลบ. และกำไรสุทธิ โตถึง 1,121% แตะ 31.76 ลบ. รับผลดีจากการเปิดประเทศทำให้มีชาวต่างชาติลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์  และคาดว่าปีนี้การเติบโตจะโดดเด่นต่อเนื่อง คาดหวังกับโครงการไพน์ รังสิต สเตชั่น ซึ่งมีทำเลน่าสนใจ ขณะที่ราคาหุ้นยังเทรดต่ำกว่าบุ๊กแวลูซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 1.44 บาท และมีอัตราผลตอบแทนเงินปันผลน่าสนใจสูงถึง 4%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon