MASTER เทียบชั้นความงามเกาหลี ปักธงสู่ยุคหุ้นGrowth Stock

155

มิติหุ้น – MASTER หุ้น Growth Stock ปี 67 เล็งเก็บเกี่ยวกำไรจากดีล M&A ตั้งแต่ Q3เป็นต้นไปพร้อมขยายสู่ธุรกิจต้นน้ำวางเป้าฮับแห่งความงาม

MASTER หรือ บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ โดย “ลภัสรดา เลิศภานุโรจ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโตไม่น้อยกว่า 20% จากปีก่อน ซึ่งปีนี้ช่วง Q3/67 จะเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งกำไรดีล M&A ที่มีราว 15 ดีล โดยเฉพาะดีลใหญ่อย่าง V Square Clinic, กรวิน คลินิก และKIN Corp.ซึ่งเป็นมาร์เก็ตติ้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เป็นต้น

ตั้งเป้าอัตรากำไรไม่น้อยกว่า20%

ทั้งนี้ดีลทั้ง 15 ดีล ที่ MASTER ทยอยทุ่มลงทุนราว 1,500 ลบ.จะสร้างอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนไม่น้อยกว่า 10% หากระยะเวลาผ่านไป 1 ปีและถือเป็นการเติบโตแบบ inorganic ด้วยซึ่งจะเริ่มมีนัยสำคัญช่วงปลายปีนี้เป็นต้นปี และที่สำคัญธุรกิจของ MASTER ไม่มีหนี้ เป็นธุรกิจ cash cow ลูกค้าต้องจ่าย 100% จึงจะดำเนินการผ่าตัดได้เป็นต้นและมั่นใจอัตราการกำไรไม่ต่ำกว่า 20% แบ่งเป็นสัดส่วนกำไร 70% มาจาก MASTER และ 20-30 % มาจากพาร์ทเนอร์

“ขยายสู่ต้นน้ำโรงงานซิลิโคนจมูก”

นอกจากนี้ บริษัทมองภาพ MASTER ช่วง 3-5ปี เป็น Specialty Hospital เริ่มจากกลุ่มศัลยกรรม ขยายไปความงามด้านผิวพรรณ และขยายไปต้นน้ำโรงงานทำซิลิโคนจมูก การทำมาร์เก็ตติ้งผ่าน KIN Corp.และคาดหวังให้ไทยเป็นฮับแห่งความงาม พร้อมวางคาแรคเตอร์ MASTER เป็นหุ้น Growth Stock และเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon