(มิติหุ้น-ข่าวเจาะ) NAT ลุยประมูลงานใหญ่เพียบ ปั้นงบทั้งปี67นิวไฮแรง!

122

NAT หรือ บมจ.แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ โดย “สุธี อภิชนรัตนกร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทพร้อมเดินหน้าประมูลงานต่อเนื่องล่าสุดคว้างานใหม่ NT มูลค่า 80,359,520 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เพื่อเข้ารับงานให้บริการอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. ตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. หนุนแบ็คล็อกจากที่มีราว 700 ลบ.

ลุยรับงานรัฐ-เอกชน ช่วงQ1แล้ว 30 งาน

ขณะที่ปีนี้ตั้งแต่ปี 67 บริษัทยังเข้ารับงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของทั้งภาครัฐและเอกชนเพิ่มเติมในช่วง Q1/67 ประมาณ 30 งาน อีกทั้งมีแผนการเข้าประมูลงานเพิ่มเติม เพื่อสร้างการรับรู้รายได้ให้เติบโตต่อเนื่อง โดยเป็นงานที่ครอบคลุมกลุ่มงานต่างๆ อาทิ กลุ่มงานระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที, งานด้านระบบคลาวด์ และ งานระบบการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจร อีกทั้งบริษัทเริ่มดำเนินงานการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูงของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ เพื่อตอบรับเทรนด์การใช้เทคโนโลยีขององค์กรในปัจจุบัน เช่น Cybersecurity, AI และ Software Development เป็นต้น

กำไรโดดเด่นปี 67มีลุ้นแตะ 190ล้าน

ด้านนักวิเคราะห์เทคประเมินผลงานงวด Q1/67 มีลุ้นเติบโตสดใสมีลุ้นผลงานทั้งปี 67นิวไฮแรง เคาะแนวต้านแรก 6บ. ขณะที่ บล. ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า ยังคงประมาณการกําไรปี 67 ที่ 190 ลบ. +62% y-y จากบรรยากาศการลงทุนที่ดีขึ้น งบประมาณภาครัฐที่กําลังจะผ่านสภา และฐานทุนที่ใหญ่ขึ้นทําให้บริษัทสามารรถเข้าประมูลงานขนาดใหญ่ได้คงราคาเป้าหมาย 8.70 บาท อิง PE 15 เท่า คงคําแนะนํา “ซื้อ”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo