AKR ผลงานพลิกโตแรง! ลุ้นใช้สิทธิAKR-W2

243

มิติหุ้น – AKR จ่อคว้างานเพียบดันแบ็คล็อกโตทะลุ 1,000 ลบ.กลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ พร้อมลูกค้ากลุ่มโรงงานเต็มสูบติดตั้งโซลาร์รูฟ ลุ้นผลงานนิวไฮ หุ้นมีอนาคตแถม PE แสนถูกเพียง 6.81 เท่า มั่นใจนลท.แห่ใช้สิทธิ AKR-W2 วันที่ 30 พ.ค.67

AKR หรือ บมจ.เอกรัฐวิศวกรรม โดย “ดนุชา น้อยใจบุญ” กรรมการ เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาส2/67 บริษัทยังมีงานประมูลอย่างต่อเนื่องอาทิ กฟภ., กฟน. เป็นต้นที่จะเริ่มเปิดประมูล นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเอกชนรายใหญ่ที่ชนะประมูลโครงการโซลาร์ฟาร์ม 2-3  แห่ง ดันแบ็คล็อกเพิ่มที่มีอยู่ราว 1,000 ลบ.

“ลุยเจาะลูกค้าโรงงานติดตั้งโซล่าร์เซลล์”

ไม่เพียงเท่านี้ปีนี้บริษัทยังเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเพิ่มเติมในส่วนของงานจำหน่ายและติดตั้งโซลาร์รูฟและโซล่าร์เซลล์ให้กับกลุ่มลูกค้าในโรงงานซึ่งมีหลายแห่ง เนื่องภาครัฐยังสนับสนุนโดยนำมูลค่าเงินลงทุนมาลดหย่อนภาษีได้ถึง 50% ของมูลค่าลงทุน ซึ่งมีลุ้นจะได้งานขนาดใหญ่ราว 3-4 รายอีกด้วย

PEแสนถูก6.81เท่า ราคาหุ้นต้นน้ำของจริง”

ด้านนักวิเคราะห์เทคนิคประเมิน AKR จัดเป็นหุ้นที่มีลุ้นผลงานจะทำนิวไฮหลังบริหารต้นทุนที่ดีขยายไปสุ่ธุรกิจที่มีมาร์จิ้นสูงและที่สำคัญงานบริการและซ่อมบำรุง AKR จัดว่าเป็นรายใหญ่และมีจัดบริการครอบคลุมทั่วประเทศอีกด้วย PEก็แสนถูกเพียง 6.81 เท่า เท่านั้น ในอดีต PE อยู่ที่ 12.46 เท่า ดังนั้นราคาหุ้นในกระดานจัดว่าเป็นหุ้นต้นน้ำ มีลุ้นนลท.เห็นโอกาสใช้สิทธิแปลง AKR-W2 ในวันที่ 30 พ.ค. 67 หากมองอนาคตจัดเป็นบริษัทมีผลงานเติบโตสม่ำเสมอและปันผลต่อเนื่อง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon