MAKRO เดินหน้าจัดหนักความคุ้ม เต็มกำไร ตอกย้ำการเป็นมิตรแท้โชห่วย กับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024”

40

มิติหุ้น  –  อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ ครั้งที่ 15 โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย และ นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน พร้อมด้วยศิลปินชื่อดัง อาทิ ปอ อรรณพ ครูเต้ย อภิวัฒน์ และหยาดพิรุณ มาร่วมสร้างสีสันความสุขในงาน จัดขึ้นวันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2567 ที่ แม็คโคร แจ้งวัฒนะ ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมขนทัพตัวช่วยบริหารจัดการร้านอย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำระบบนิเวศทางธุรกิจของแม็คโคร “Makro Ecosystem” เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล เชื่อมต่อทุกช่องทางการซื้อขายให้ผู้ประกอบการอย่างครบวงจรและไร้รอยต่อ ประกอบกับสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ คืนกำไรให้ผู้ประกอบการ และจัดหนักความคุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับผู้บริโภค พร้อมแม็คโครโปรพอยท์ตอบแทนลูกค้าประจำที่มาใช้บริการ ตามคอนเซ็ปต์ แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย

“กิจกรรมแม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 15 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการร้านโชห่วยด้วยการสร้างสรรค์ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจของแม็คโคร (Makro Ecosystem) โดยเน้นเรื่อง “อิสระ” ในการใช้ชีวิต นำเทคโนโลยี AI เข้ามาผสานกับเครื่อง POS & Tablet ที่สามารถทำ Auto Suggestion แนะนำรายการสั่งสินค้า และ Ordering ระบบรับสินค้าอัตโนมัติอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้สามารถ สร้างกำไร และเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงส่งมอบสิทธิประโยชน์แคมเปญแม็คโครจัดให้ และแม็คโครโปรพอยท์ สำหรับลูกค้าสมาชิกแม็คโคร ในขณะที่ลูกค้าทั่วไปก็สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์คุณภาพจากแม็คโครเอง อาทิ แบรนด์ aro และ Savepak ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาได้เช่นกัน” นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน กล่าว

สำหรับ Makro Ecosystem ระบบนิเวศเพื่อการดำเนินงานแบบดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพนั้น เป็นการนำเทคโนโลยีมาบริหารจัดการร้านค้า 24 ชม. เสมือนผู้ช่วยประจำร้าน 24 ชม. ทำให้สามารถสั่งสินค้าได้ไว ผสานกับบริการส่งสินค้าภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระบบ POS และแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงในการตอบโจทย์การทำธุรกิจของผู้ประกอบการ อาทิ ความสามารถในการแนะนำอัตโนมัติและการสั่งซื้อ ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพได้ ซึ่งไม่เพียงช่วยประหยัดเวลา แต่ยังรับประกันความถูกต้องแม่นยำในการจัดการสต็อกสินค้าและการสั่งซื้อสินค้าอีกด้วย

“ถือเป็นนวัตกรรมโซลูชั่นที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตในยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่แค่การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เท่านั้น แต่เป็นความตั้งใจของแม็คโครในการไม่หยุดเรียนรู้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของลูกค้า พัฒนา ปรับปรุง นำมาปรับใช้ให้มีความยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มิตรแท้ โชห่วยทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ซึ่งภายในงานยังได้นำเทคโนโลยีนี้มาสาธิตให้ได้ชมด้วย” นายวีระชัย ตู้วชิรกุล กล่าวเสริม        

“แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย” ครั้งที่ 15 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ ส่วนครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2567 ณ แม็คโคร สาขาชลบุรี, วันที่ 24 – 28 กรกฎาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาพิษณุโลก, วันที่ 21 – 25 สิงหาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขานครราชสีมา, วันที่ 25 – 29 กันยายน 2567 ณ แม็คโคร สาขาสุราษฎร์ธานี และครั้งสุดท้าย ในวันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ โดยเตรียมขนทัพสินค้ามาให้เลือกซื้อในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมเพลิดเพลินกับทัพศิลปินที่จะมามอบความสนุกและความบันเทิงตลอดทั้งงาน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon