THMUI ฮุบดีลท่อประปาภูธร165ล.-ปั๊มงบทำนิวไฮ

96

มิติหุ้น-THMUI ลั่นงบไตรมาส 2/61 โตเด่น หลังรับทรัพย์โครงการวางท่อประปาบางส่วนที่ภูเก็ตและพังงา มูลค่า 165 ล้านบาท เตรียมส่งมอบงานในเดือน มิ.ย.นี้ ซุ่มเดินหน้าประมูลงาน หวังโกยออเดอร์จากลูกค้าเพิ่ม มั่นใจทั้งปี 61 ผลงานนิวไฮ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูง โดย “นายทชากร ลีลาประชากุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/2561 จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/2561 และไตรมาส 4/2560 จากความสำเร็จในงานโครงการวางท่อประปาบางส่วน ที่จ.ภูเก็ต และจ.พังงา มูลค่ารวม165 ล้านบาท คาดจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบงานได้ภายใน เดือนมิ.ย.นี้
ขณะที่แผนการติดตั้งเครื่องทดสอบแรงดึงขนาด 400 ตัน แล้วเสร็จในช่วงต้นเดือน มิ.ย.หนุนให้บริษัทมีเครื่องทดสอบแรงดึงขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมให้บริการรองรับลูกค้าชั้นนำที่มีความต้องการตรวจสอบลวดสลิงขนาดใหญ่ เพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและการเติบโตในอนาคต ทั้งลูกค้ากลุ่มท่าเรือ ขุดเจาะน้ำมัน และอื่นๆ

ปี61ผลงานนิวไฮ-รายได้โต35%
นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกหลายโครงการ เพราะรับอานิสงส์การขับเคลื่อนการลงทุนของภาครัฐบาลและเอกชน โดยเฉพาะโครงการ EECโดยปัจจุบันมีการเซ็นสัญญาซื้อลวดสลิงและบริการตรวจสอบลวดสลิงเข้ามาแล้ว ซึ่งจะหนุนการเติบโตในระยะยาว ควบคู่กับความสามารถในการบริหารจัดการสต็อกสินค้า และการบริหารจัดการภายในให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรักษาอัตรากำไรขั้นต้นให้อยู่ในระดับที่สูงถึง 40% จึงมั่นใจในปี 2561 ผลงานทำนิวไฮ และรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 35% เมื่อเทียบกับปีก่อน

www.mitihoon.com