VIBHA ย้ำกำไรสุทธิปีนี้วิ่งสัมผัส 1 พันลบ. โถม500ลบ. สร้างตึกใหม่ แล้วเสร็จก.พ.62

149

มิติหุ้น – VIBHA ย้ำกำไรสุทธิปีนี้วิ่งสัมผัส 1 พันลบ. พร้อมมั่นใจรายได้โตทะลุ 15% ชะลอแผนลงทุนซื้อหุ้น-เทกโอเวอร์ พร้อมทุ่ม 500 ลบ. สร้างตึกใหม่ เปิดตัว ก.พ.62

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.โรงพยาบาลวิภาวดี หรือ VIBHA โดย นายชัยสิทธิ์ วิริยะเมตตากุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทย้ำกำไรสุทธิปีนี้จะทำได้มากกว่าระดับ 1,000 ล้านบาท พร้อมมั่นใจรายได้จะเติบโตกว่า 15% โดยครึ่งปีแรกบริษัทสามารถทำกำไรสุทธิได้ 389.52 ล้านบาท และรายได้ 3,328.83 ล้านบาท จากการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรธิและผลการดำเนินงานอื่นๆ บางส่วน จากที่ได้เข้าลงทุนไปก่อนหน้านี้ได้แก่ โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง, โรงพยาบาลวิภารามอมตะ, โรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด ขณะเดียวกันโรงพยาบาลที่บริษัทเข้าไปซื้อหุ้นได้แก่ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ในสัดส่วน 3% โรงพยาบาลศิครินทร์ 12% และโรงพยาบาลบางโพ 28% โดยขณะนี้ทุกโรงพยาบาลได้สร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่น

ทั้งนี้บริษัทได้ชะลอแผนการลงทุนทั้งการเข้าซื้อหุ้นในธุรกิจโรงพยาบาลและการเข้าซือ้กิจการออกไป โดยจะมุ่งเน้นการพัฒนาสิ่งที่มีอยู่ ล่าสุดได้ใช้งบ 500 ล้านบาท เพื่อสร้างตึกใหม่เพิ่ม ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมใช้งานและรับรู้รายได้อย่างเป็นทางการได้ช่วงเดือน ก.พ.2562 เป็นต้นไป

www.mitihoon.com