เด็กแนว(เช้า)-หรือคำขู่ทรัมป์จะเป็นจริง, EPCO จุดซื้อตรงนี้

744

หรือคำขู่ทรัมป์ จะเป็นจริง

เฮียทรัมป์   ขู่ไว้แต่แรกว่าหากพรรคเขาพ่ายแพ้ระวังหุ้นจะตก  หรือจะเป็นจริง เพราะตลาดหุ้นดีใจแค่วันเดียวหลังจากนั้นเริ่มผันผวน  ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดกังวลการเมืองภายในสภาของสหรัฐจากนี้ไป  ขณะที่ผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐเดินหน้าขึ้นแรงต่อไป และเงินดอลลาร์ก็แข็งค่า  อีกทั้งราคาน้ำมันรูดแรง ทั้งหมดนี้จะทำให้เม็ดเงินไหลออกจากเอเชียมากขึ้น  ดูเหมือนตลาดหุ้นมีความไม่แน่นอน สัปดาห์นี้กรอบ  1,650-1,685 จุด หลุดทางไหนไปทางนั้น อย่านิ่งเฉย

EPCO จุดซื้อตรงนี้

Q2 อีก 1 ผิดหวัง เพราะโรงไฟฟ้า SSUT ผลิตได้ไม่เต็มที่ ทำให้กำไรหด ประกอบกับกระทบอัตราแลกเปลี่ยน แต่ใน Q3 นี้ ผู้บริหารมั่นใจกำไรจะออกมาไม่น้อยกว่า Q1 หรือราว 150 ล้านบาท อีกทั้งข่าวบวกเยอะแยะในการได้โรงไฟฟ้าในมือขนาดนี้ ล่าสุดไปซื้อที่เวียดนาม 96 MW และที่ญี่ปุ่น 11 MW ก็เริ่มจ่ายไฟ ดังนั้น ครึ่งหลังต้องบอกว่ากระฉูด ใครซื้อตอนนี้ได้สิทธิ์หุ้นเพิ่มทุน 8 ต่อ 1 และวอแรนท์ฟรีคุ้มค่ามาก

ว่าไปกำไรปีนี้ ไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท ซึ่งราคาหุ้นเป้าหมายเพียง PE 12 เท่าก็ไม่ต่ำกว่า 6 บาทเข้าไปแล้ว ราคาตรงนี้ถูกโคตรๆ ข่าวดีอีกเพียบนะขอบอก ส่วนกราฟกำลังโค้งตัวขึ้นแล้ว นี่คือไม้แรกในรอบใหม่ ลุ้นยาวไปต้าน 5.50 บาท กล้าๆ กันหน่อย

www.mitihoon.com