โนเบิลฯส่งแคมเปญต้อนรับตรุษจีน แจกอั่งเปาลุ้นทุกวัน แจกทุกวัน ลด ON TOP สูงสุด 8%*

66

โนเบิลฯ จัดเต็ม ต้อนรับเทศกาล “ตรุษจีน” ร่วมเฉลิมฉลองปีหมูทองพร้อมมอบอั่งเปาสุดพิเศษให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่น  NOBLE  HAPPY CHINESE NEW YEAR  แจกอั่งเปาลุ้นทุกวัน แจกทุกวัน ลด ON TOP สูงสุด 8% ทันที*

ในแคมเปญนี้ทางโนเบิลฯ พร้อมเชิญชวนมาเก็บภาพเฉลิมฉลองเทศกาลกับจุด Landmark ใหม่ใจกลางเมืองย่านเพลินจิตกับ  Installation Art  “ Year of the Pig”  ส่งมอบคำอวยพรจากทางบริษัทโนเบิลฯ พร้อมกับการแสดง The Lion Dance  ขบวนเชิดสิงโตมงคล กิจกรรมดังกล่าวช่วยสร้างบรรยากาศในย่านเพลินจิตให้เกิดความคึกคัก  และได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

โครงการโนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใจกลางเมือง โดนเด่นด้วยตัวอาคารที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ พร้อมพื้นที่สวนกว่า 4 ไร่ที่กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งโครงการ จัดสรรพื้นที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Lift ทุกยูนิต ด้วยทำเลที่ดีที่สุด เชื่อมต่อการใช้ชีวิตเมืองอย่างไร้ขีดจำกัด สะดวกทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทางเดิน skywalk เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต และจุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 450 เมตร ให้คุณเดินทางไปในทุกจุดที่คุณต้องการ

รับขอเสนอพิเศษโครงการโนเบิล เพลินจิตต้อนรับตรุษจีน ตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม 2562 ที่สำนักงานขายโนเบิล เพลินจิต ชั้น G (ติด BTS เพลินจิต ทางออกที่ 5) หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblehome.com   สอบถามโทร. 02 251 9955