GSC เฮง!คว้างานใหม่ทะลุ30ล. บุ๊คเข้าQ2-ลุยผุดสาขาทำเงิน (19/03/62)

96

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ หรือ GSC” ผู้ให้บริการธุรกิจศูนย์บริการข้อมูลและธุรกิจติดตามและทวงถามหนี้ที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 14 ปี ผ่านการให้บริการหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดย “นายอนุชัย วิทย์นลากรณ์” กรรมการ เผยว่า มั่นใจผลประกอบการจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คว้างาน30ล.-ชิงงานใหญ่อื้อ

ล่าสุดพึ่งคว้างานใหม่ 2 งาน ได้แก่ งานให้บริการงาน Outsource ด้านศูนย์บริการข้อมูล (Call Center Service) ของสถานีน้ำมัน และ ธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ (Collection Service) ของธนาคารขนาดใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท คาดจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 2/62 นี้ จากเมื่อช่วงไตรมาส 1/62 ที่ผ่านมาคว้างาน Call Center Service ของผู้ประกอบการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่มาแล้ว

ขณะเดียวกันบริษัทยังเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ๆ โดยเฉพาะบริษัทขนาดใหญ่อีกหลายแห่งด้วย มั่นใจจะส่งผลให้ภายในปี 62 บริษัทจะมีฐานลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เร่งขยายสาขาทำเงิน

พร้อมกันนี้ บริษัทเตรียมนำเม็ดเงินจากการระดมทุน IPO ไปขยายสาขาในกรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/62 นี้ และภายในไตรมาส 4/62 จะขยายสาขาที่ จ.ราชบุรี และ จ.สุพรรณบุรี ทั้งนี้หากทุกสาขาดำเนินการแล้วเสร็จ จะเพิ่มกำลังการให้บริการ และเป็นการกระจายความเสี่ยงในด้านของการจัดหาพนักงาน และการเป็นศูนย์การให้บริการสำรอง (Back-up Site) ในกรณีที่สาขาอื่นๆ เกิดเหตุที่ไม่สามารถทำงานได้เพิ่มขึ้น

ส่วนการปรับปรุงและพัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศนั้น คาดจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/62 นี้ ซึ่งจะส่งผลให้เพิ่มศักยภาพการให้บริการของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น

www.mitihoon.com