SAPPE ปั้มรายได้ทั้งปีโต 30% อัดแคมเปญเต็มสูบหนุนยอดขาย กูรูเคาะเป้าราคา 21.20บ.

91

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE โดย นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ 30% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 2,886 ล้านบาท โดยปัจจัยหลักจะมาจาก 3 ส่วน ได้แก่ 1.ยอดขายเครื่องดื่มผสมวิตามิน B’lue ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ร่วมทุนกับบริษัท MYEN PTE.LTD. หรือ Danone และเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย 2.การรับรู้รายได้จากบริษัท ออล โคโค จำกัด หลังเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นเป็น 51% และ 3.การทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ SAPPE และออล โคโค ในปีนี้ อาทิ เครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink สูตรใหม่ Beauti Acna นวัตกรรมเครื่องดื่มที่มีคุณประโยชน์ช่วยแก้ไขปัญหาสิวและบำรุงผิวพรรณ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ประเมินภาพรวมตลาดเครื่องดื่มในปีนี้มีความคึกคักและแข่งขันกันอย่างรุนแรงไม่แพ้ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงฤดูร้อนปีนี้ซึ่งถือเป็นฤดูการขายสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม คาดว่าจะมีสภาพอากาศร้อนจัด จึงมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมโหมทำโฆษณาและแคมเปญการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายสินค้าอย่างเต็มที่

ขณะเดียวกัน SAPPE ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม เตรียมโหมกิจกรรมการตลาดตลอดทั้งปี ซึ่งจะมีทั้งการจัดกิจกรรมการตลาด การทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและการออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายสินค้าอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วงฤดูร้อนปีนี้ โดยหลังจากบริษัทฯ ร่วมทุนกับ MYEN PTE.LTD. หรือ Danone ผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่ของโลก เปิดตัว B’lue ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผสมวิตามิน 3 รสชาติ ได้แก่ รส COOL CALAMANSI รส PLAYFUL PEACH และรส POSITIVE PEAR เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้วางแผนรุกจัดกิจกรรมแบบปูพรมให้ผู้บริโภคทดลองชิมสินค้าตัวอย่าง เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นกลุ่ม i-Gen

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) ระบุว่า ทางฝ่ายแนะนำ ซื้อเก็งกำไร โดยมีราคาเป้าหมาย  21.20บาท