เด็กแนว (เช้า) – PPPM เกมส์เพิ่งเริ่ม (08/07/62)

1311

PPPM เกมส์เพิ่งเริ่ม

ทุกสิ่งมีทางออกเสมอ PPPM หรือชื่อเดิม TLUXE ทำธุรกิจอาหารสัตว์ หุ้นที่บอบช้ำมาถึง 2 ปี จากนี้ไปอะไรจะไม่เหมือนเดิม ทั้งนี้เนื่องจากการเข้าลงทุนโรงไฟฟ้าพลังลมขนาดเล็กที่ญี่ปุ่น 20 โรง ตั้งเป้าในปีนี้ราว 100 โรง และโรงไฟฟ้าไอน้ำขนาดเล็ก 15 แห่ง ตั้งเป้า 35 แห่ง

สิ่งเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ เมื่อเพิ่งประกาศทีมบริหารใหม่หมด ได้อดีตผู้ว่า กฟผ. และอดีตประธานกรรมการ EGCO มาร่วมงาน ดังนั้นจึงตั้งเป้าบุกพลังงานเต็มตัว นอกจากนี้ประกาศเพิ่มทุน RO เสร็จสิ้นจะได้เงินมาล้างหนี้เกลี้ยงพอร์ต รายได้จากโรงไฟฟ้าจึงเติบโตแบบพรวดพราดจากนี้ไป

ราคาหุ้นเด้ง เกมส์นี้เพิ่งเริ่ม

ยังไม่พอ ธุรกิจอาหารสัตว์ แว่วว่าซุ่มขายโรงงานออก  คว้าเงินกว่า 800 ล้านบาท และทำแค่ Trading อาหารสัตว์รายได้ 2,000 ลบ.ต่อปีโดยไม่ต้องแบกภาระต้นทุนโรงงานถือเป็นความฉลาดอย่างมาก จะทำให้ไม่ต้องตัดค่าเสื่อม 140 ล้านบาทต่อปี

ในปี 62 คาดคว้ากำไรราว 80-100 ล้านบาท ไม่นับกำไรพิเศษจากขายโรงอาหารสัตว์ ส่วนปี 63 กำไรจากโรงไฟฟ้าจะเข้าเต็มๆ คาดหมายรวมกำไรทั้งหมดไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่พลิกสถานะอย่างแรงมาก กราฟของหุ้นตอนนี้ bottom มาก การดีดตัวเพิ่งเริ่ม และเห็นต้านแรก 3.10 บาท เด็กแนวว่าต้องมีอะไรใหญ่กว่านี้ จับตากันดูให้ดี …แล้วจะมาไล่ให้ฟัง

www.mitihoon.com