MC คุมเข้ม COVID-19 มอบกรมธรรม์ “เจอ จ่าย จบ” ฟรีทั่วประเทศ

240

 

มิติหุ้น-“แม็คกรุ๊ป” พร้อมจับมือ TQM มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาทฟรี! ให้ลูกค้าช้อปผ่านร้านแม็คยีนส์ทั่วประเทศ – ช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563 พร้อมออกมาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดตลอดซัพพายเชน

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “แม็คยีนส์” บอกว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบันที่ยังคงมีความน่าเป็นห่วง บริษัทฯจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัย และการห่วงใยเรื่องสุขภาพของลูกค้า ล่าสุดจึงได้จับมือกับบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาทฟรี

โดยแบ่งเป็น “เจอ จ่าย จบ” วงเงินคุ้มครอง 20,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองเพิ่มเติม กรณีการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงิน 30,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าแม็คยีนส์ครบ 3,000 บาท ผ่านร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563 โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 6 เดือน ทั้งนี้เพื่อหวังช่วยให้ลูกค้าได้คลายความกังวล และแบ่งเบาภาระที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

นางชนัญญารักษ์ บอกเพิ่มเติมว่า ขณะเดียวกันบริษัทฯยังตระหนักถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพของพนักงาน ตลอดจนทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง จึงได้มีมาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตลอดซัพพายเชน ทั้งในส่วนของสำนักงาน, โรงงาน, คลังสินค้า และร้านจำหน่ายแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

โดยมีมาตรการตรวจเข้มการเข้า-ออก, จำกัดบุคคลภายนอกเข้าพื้นที่ โดยเฉพาะโรงงานและคลังสินค้า, ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่, มีเจลฆ่าเชื้อทุกจุดเข้า-ออก, ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ, เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ อาทิ มือจับประตู ราวบันได และลิฟท์ทุกๆ 1 ชั่วโมง รวมไปถึงการจัดทำสื่อภายในเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับพนักงาน รณรงค์ให้ล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากป้องกันเชื้อโรค สั่งห้ามการเดินทางไปยังประเทศเสี่ยงโดยเด็ดขาด และต้องกักกันตัว      14 วัน หากมีอาการเข้าข่ายต้องสงสัย

“แม็คกรุ๊ป ได้ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้ารวมถึงพนักงาน ล่าสุดจึงได้จัดแคมเปญมอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 “เจอ จ่าย จบ” คุ้มครอง 20,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองเพิ่มเติม กรณีการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุอีก 30,000 บาทฟรี ให้กับลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาท ผ่าน Shop Mc Jeans ทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะเราห่วงใยลูกค้าทุกคน” นางชนัญญารักษ์ กล่าว

www.mitihoon.com