เด็กแนว (เช้า) JKN ทุบสถิติกำไร เป้าต้อง 9.90 บ. (22/06/63)

1084

♦JKN ทุบสถิติกำไรเป้าต้อง 9.90 บ.

สัมภาษณ์ คุณแอนไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้ข้อมูลที่น่าสนใจอย่างมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงโควิด ผู้ผลิตละคร หรือภาพยนต์ไม่สามารถทำงานได้ จึงหันมาซื้อ content สำเร็จรูป  ที่มีความพร้อม ซึ่ง JKN เป็นเจ้าใหญ่สุดที่ได้รับคำสั่งซื้อเต็มที่
JKN  คือผู้ที่มีลิขสิทธิ์ content มากที่สุด ขณะที่ผู้ผลิตรายอื่นๆ ประสบปัญหาต่อเนื่องตั้งแต่ไวรัสระบาดและ Lockdown  รวมทั้งการลดต้นทุนทั้งอุปกรณ์ และบุคลากร ดังนั้นการซื้อ content สำเร็จรูปจึงคุ้มค่าที่สุด  ผู้บริหารเผยเป้ารายได้เดิม 2,000 ล้านบาทนั้นไม่น่าจะพลาด และเป็นรายได้ทุบสถิติ   อีกทั้งอาจมีแนวโน้มทำได้ดีกว่าคาดอีกด้วย    นอกจากนี้บริษัทยังมีการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์เพิ่มเติมจากอีกหลายประเทศ เพิ่มความหลากหลายก้าวสู่ Global Company อย่างเต็มรูปแบบ
     เด็กแนวประเมินว่า ปีนี้กำไรจะโดดเด่นขึ้น  สังเกต Q1 ทำ net margin ได้สูงสุดถึง 20.6%  หากเฉลี่ยทั้งปี 20% จะมีกำไร 400 ล้านบาท  eps 0.65 ราคาเป้าหมาย 9.90 บาท (PE15)  ดังนั้นจะมี upside 73%  บอกได้คำเดียวว่า ซื้อ

กราฟ Break out ขาลง พร้อมขึ้นแรง

กราฟ JKN ดีดตัวขึ้นตัดผ่านแนวกดทับ ขณะที่ MACD เกิดสัญญาณซื้อเป็นครั้งที่ 3 แบบ Divergence  ดังนั้นจะทำให้ระยะกลางฟื้นตัวต่อเนื่อง   โดยมีแนวต้านถ้ดไป 6.60 บาท

www.mitihoon.com