เด็กแนว (เช้า) ◊STARK ลุ้น Q2 โตระเบิด (24/07/63)

1210

◊STARK ลุ้น Q2 โตระเบิด

เดือนก่อน ได้เราให้ฟังหุ้น Iron man ตัวนี้ไปแล้ว ว่ามาจากอะไร ลองกลับไปหาอ่านในมิติหุ้น ค้นหาหุ้น STARK ก็จะทราบที่มาที่ไป  ส่วนคราวนี้จะมาต่อยอดประเด็นเพิ่มเติมกัน
STARK มีธุรกิจหลายส่วนที่นำเข้ามาแทนที่ SMM  ทั้งสายเคเบิลไฟฟ้า  พลังงานทางเลือกเกือบทุกประเภท  ธุรกิจหม้อแปลงไฟฟ้า  และโลจิสติกส์  เด็กแนวมองว่าโอกาสจะเข้าเทกโอเวอร์กิจการอื่นๆ อีกไม่น้อย  และจะเป็นบริษัทที่มีทุนขนาดใหญ่ถึงขึ้นเข้าไปจัดอันดับใน SET 50 ได้ในปีหน้า
   ล่าสุดมีสินทรัพย์กว่า  2.1 หมื่นลบ.  Mkt.Cap 5.1 หมื่นลบ. มี Backlog กว่า หมื่นล้านบาท ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3 หมื่นลบ. ถือว่าเติบโตรุนแรงมาก เด็กแนวคาดว่าภายในปีนี้ อาจติดอันดับ  SET 50 แล้ว หมือนว่าอนาคตยาวไกล กำไรปีนี้อาจอยู่ระดับ 2,000 – 3,000 ลบ.   จับตาไตรมาสที่ 2 น่าจะโตระเบิดระเบ้อ หลังจากที่ Q1 เริ่มต้นกำไรเบาๆ 260 ล้านบาทไปแล้ว เนื่องจากรับรู้รายได้จากธุรกิจที่ไปซื้อมาของบริษัท Thipa, Dovina, Thai Cable เป็นต้น  เรียกได้ว่าอนาคตยาวไกล  ปีนี้กำไรเบาๆ  แต่ปีหน้าจะแรงกว่านี้ไม่ใช่น้อย

กราฟพร้อมเด้งไปต้านแรก 2.60 บาท

กราฟ STARK ไต่ระดับเป็น minor uptrend ชัดเจน โดยกำลังยกตัวไปทดสอบแนวต้านที่ 2.60 บาท ซึ่งเป็นแนวสำคัญหากผ่านได้จะเป็นขาขึ้นเต็มตัว    แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com