CRANE บิ๊กอสังหาจีนดอดร่วมทุน ปูพรมผลงานโตกระโดด (18/09/63)

1070

มิติหุ้น –CRANE เนื้อหอม กลุ่มทุนอสังหาฯ รายใหญ่จีนดอดร่วมทุน คาดชัดเจนไม่นานเกินรอ เชื่อพลิกโฉมธุรกิจให้บริการครบวงจร ดันผลงานโตก้าวกระโดด รีบสะสมก่อนตกขบวน บิ๊กบอส “ธงชัย” ลุยประมูลงานใหญ่หนุนแบ็กล็อกกระฉูด ปูพรมทั้งปี 63 ผลงานนิวไฮ           

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ชูไก หรือ CRANE โดย “แหล่งข่าววงการหลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯรายใหญ่จากประเทศจีน ที่มีโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในไทย เข้ามาเจรจาขอเป็นพันธมิตรร่วมกับ CRANE หากดีลสำเร็จจะเป็นการพลิกโฉมธุรกิจ CRANE ให้มีการให้บริการครบวงจร และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น  และผลักดันให้ผลประกอบการเติบโตอย่างก้าวกระโดด คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในปี 63 หรือต้นปี 64 แนะนำ “ทยอยซื้อสะสม”

ชิงงานประมูล2,000ล.

“นายธงไชย แพรรังสี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจช่วงที่เหลือของปี 63 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้ Backlogที่มีกว่า 1,000 ล้านบาท  ทั้งนี้ “ธุรกิจเสาเข็มเจาะ” อยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่กว่า 2,000 ล้านบาท ส่วน “ธุรกิจให้เช่าเครื่องจักรกลหนัก” อยู่ระหว่างเจรจารับ 2 โปรเจ็กต์ใหญ่  ได้แก่ 1.โครงการก่อสร้างโรงกลั่นน้ำมันของ บมจ.ไทยออยล์ หรือ TOP และ 2.โครงการก่อสร้างของ บมจ.ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น หรือ STEC

รายได้นิวไฮทะลุ1.26พันล.

ด้าน “ธุรกิจจำหน่ายเครื่องจักรกลหนัก” เริ่มเติบโตมากยิ่งขึ้น ภายหลังจากภาครัฐบาลออกมาขับเคลื่อนงานโครงสร้างพื้นฐานในประเทศ ดังนั้นทั้งปี 63 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮ จากปี62ที่มีรายได้รวม 1,266 ล้านบาท จากทุกธุรกิจเติบโตได้ดี และค่าเสื่อมที่ลดลง

www.mitihoon.com