เด็กแนว (เช้า) HUMAN กลับตัวสู่ขาขึ้น (21/09/63)

653

>>HUMAN กลับตัวสู่ขาขึ้น 

สิ่งที่ เกิดตามมาของโควิด ไม่ใช่แค่ New normal  แต่ยังมี new unemployed นั่นคือการตกงานยุคใหม่ ที่ธุรกิจต่างลดคน และหันไปใช้ระบบ outsource มากขึ้น และกลายมาเป็น New management  คือการจ้างให้ระบบเป็นผู้ทำงานแทนมนุษย์ เป็นการลดต้นทุนในระยะยาว ลดปัญหาการบริหารคน และทำให้ต้นทุนด้านบุคลากรลดลงอย่างมากมาย
HUMAN  คือบริษัทที่จัดการองค์กรแบบเต็มรูปแบบ โดยใช้คนน้อยที่สุด ใช้เวลาในการทำงานน้อยที่สุด    โดยเป็นผู้ขาย software ด้านจัดการบุคลากร  จัดการระบบการเงิน การบัญชี บริหารคน องค์กร  และรับจ้างบริหาร งานบุคคล ซึ่งบริษัทที่ว่าจ้างไม่ต้องทำอะไร บริษัทจัดการให้เสร็จ  หรือใครซื้อ software สำเร็จรูปไปใช้ก็ทำงานอยู่กับบ้านสั่งงานได้ทุกอย่าง ใช้คนน้อย ต้นทุนต่ำ ระบบมีมาตรฐานสูง
 HUMAN มี platform โดดเด่นใหญ่สุดในธุรกิจ มีพันธมิตรสิงคโปร์ร่วมธุรกิจกัน  และขยายขอบเขตงานไปทั้งกลุ่ม star up, SME และโรงพยาบาล   ครอง mkt.shr อันดับหนึ่งของการจัดการองค์กร และเตรียมเข้าซื้อกิจการหลายบริษัทเข้ามา ขอบอกว่าอนาคตยาวไกลมากสำหรับตัวนี้  กำไร Q2 สดใส โบรกให้เป้า 10 บาทเลย

กราฟทะลุเป็นขาขึ้น

กราฟ HUMAN ดีดตัวจากแนวขาลง ตัดผ่านเส้นกดทับสำคัญ กลับตัวเป็นขาขึ้นในระยะกลางแล้ว  โดยเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามยังม้วนตัวขึ้น เกิด Buy signal  ซึ่งจะทำให้กราฟเดินหน้าต่อไปยังแนวต้น 10.50 บาท

www.mitihoon.com