เด็กแนว (เช้า) SPVI จุดซื้อรับ High season (16/11/63)

705

>>SPVI จุดซื้อรับ High season

IPHONE 12   สำหรับบ้านเรา เปิดให้จองอย่างไม่เป็นทางการแล้ว ล่าช้ากว่าปีก่อนราว 1  เดือน อย่างไรก็ตามคาดหมายกันว่ารุ่นนี้จะมียอดจองถล่มทลายเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นรุ่นที่เปลี่ยน Generation เป็น 5G
SPVI  เผยงบ Q3 ไม่เด่นนัก มันจะไปคล้ายกับทุกครั้งที่ Iphone เปิดตัวรุ่นใหม่  ทำให้ก่อนจะเปิดตัว คนจะไม่ซื้อรุ่นเก่า และรอจนกว่าจะมีรุ่นใหม่ออกมา นอกจากนี้ใน Q3 บริษัททำการเปิด 8 สาขารองรับการเติบโตในอนาคต ทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น  แต่ใน Q4 นี้ คาดว่าจะได้อานิสงส์ ช้อปดีมีคืน ของภาครัฐมาเสริมอย่างแข็งแรง
โบรก  มองว่า ปี 63 จะน้อยกว่าปีก่อนเนื่องจากมีผลกระทบช่วง lockdown แต่ในปี 64 จะรับรู้รายได้จากยอดขายอย่างเต็มที่จาก shop ทั้งหมดกว่า 55 แห่ง  รวมทั้งสินค้าที่ขาดตลาดจะกลับมาเพิ่มขึ้น  ทั้งยอดขายโทรศัพท์  IPAD  ลำโพง และอุปกรณ์ทั้งหลาย  ดังนั้นปี 64 จึงจะมีกำไร new high ให้เราเห็น ส่วนราคาเป้าหมาย เบื้องต้น 3.60 บาท  เข้าสู่ช่วง high season ของกลุ่มโทรศัพท์แล้ว  สะสมกันนะ

กราฟ ม้วนกลับแนวขาขึ้น

 กราฟ SPVI ไหลลงหลุดแนว Uptrend จนเกิด Oversold อย่างไรก็ตามสัญญาณ  Stochastic กำลังม้วนตัวขึ้นน ขณะที่แท่งเทียนไต่ระดับจาก bottom คาดว่าจะสร้าง V-shape โดยมีแนวต้าน 3.40 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com