จองหุ้น OR ผ่านกรุงไทย “ง่ายนิดเดียว” ลูกค้าใหม่ไปสาขา ลูกค้าเดิมทำผ่าน Money Connect

41

มิติหุ้น – กรุงไทยเปิด ช่องทางจองซื้อหุ้น OR  “สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก”  ลูกค้าใหม่ทำรายการที่สาขา มีพนักงานอำนวยความสะดวก ให้ข้อมูลเรื่องแบบประเมินความเสี่ยงลงทุน ส่วนลูกค้าเดิมทำรายการผ่าน Money Connect ได้ตลอด24 ชั่วโมง จนถึง12.00 น. วันที่ ก.พ.นี้

ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า  ธนาคารได้อำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าและประชาชนที่ต้องการจองซื้อหุ้น OR อย่างเต็มที่ โดยสามารถจองซื้อหุ้น OR ผ่านธนาคารกรุงไทย ได้ ช่องทาง ได้แก่ จองซื้อผ่านสาขาทั่วประเทศ หรือ จองซื้อผ่าน ระบบออนไลน์ Money Connect by Krungthai  ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ แนะนำให้ทำรายการผ่านสาขา ซึ่งมีพนักงานธนาคารให้คำแนะนำทุกขั้นตอน รวมถึงการทำแบบประเมินความเสี่ยงการลงทุน  ทำให้สะดวก และรวดเร็ว

ส่วนลูกค้าเดิม สามารถทำรายการผ่าน Money Connect by Krungthai โดยสามารถเข้าผ่านKrungthai NEXT หรือ https://moneyconnect.krungthai.com/moneyConnect/#/landing ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) 

ทั้งนี้ ผู้ลงทุนที่สนใจ สามารถเริ่มจองซื้อขั้นต่ำได้ที่จำนวน  300 หุ้น และทวีคูนจำนวนจองซื้อเพิ่มขึ้นทีละ 100 หุ้น เช่น  400, 500 , 600 หรือมากกว่านั้น เช่น 2,000 หุ้น 30,000 หุ้น โดยไม่จำกัดจำนวนหุ้นจองซื้อในครั้งเดียวกัน และไม่จำกัดจำนวนครั้งในการจองซื้อ  โดยในการจัดสรรหุ้น OR จะใช้วิธี Small Lot First โดยนำยอดจองซื้อจากทุกใบมารวมกันด้วยเลขที่บัตรประชาชน จากนั้นจะจัดสรรด้วยระบบคอมพิวเตอร์ของ Settrade ซึ่งลำดับการจองซื้อก่อนหลังไม่มีผลต่อการจัดสรรหุ้นที่จะได้รับ  และจะประกาศผลการจัดสรรหุ้น ภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 โดยผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

www.mitihoon.com