เด็กแนว (เช้า)-TVD หรือว่าเกมส์ใหญ่กำลังจะเริ่ม?? (15/02/64)

1642

       TVD มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ และอาจมีอะไรที่ต้องติดตามแบบลึกๆ หลังจากที่เห็นการทำ Big lot ช่วงเดือนก่อนจากผู้ถือหุ้นญี่ปุ่น(Tri-Stage) ทั้งจำนวน ไปให้กลุ่มทุนอีกกลุ่ม  จากนั้นราคาหุ้นก็เคลื่อนไหวในทิศทางที่หวือหวา มีโวลุ่มหนาแน่นเรื่อยมา เหมือนเป็นการเขี่ยบอลเปิดเกมส์อะไรสักอย่าง

แต่ ก่อนที่จะมี Big lot บริษัทได้แจ้งทำการเปลี่ยนโครงสร้าง โดยรวบบริษัทลูกทั้ง 5 เข้าด้วยกัน เพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ ลดต้นทุน และบริหารงานได้ราบรื่น  สิ่งที่น่าจับคือจากนี้ไป ธุรกิจ TVD รวมกับเป็นหนึ่ง และครบวงจรทั้ง  call center, logistic, warehouse และ customer relationship   นายหน้าค้าประกัน  เรียกได้ว่าจากนี้ไป TVD มีแขนขา  คลอบคลุมโครงสร้างธุรกิจเต็มรูปแบบ

นอกจากจะลุ้น Q4 ที่คาดว่ากำไรจะพุ่ง 100% ยอดขายทะลักแล้ว เด็กแนวให้จับตากลุ่มพันธมิตรที่จะเผยโฉม หลัง big lot   และมาตามดูว่าจะมี Big lot อีกหรือไม่ เพราะกระแสข่าวในห้องค้าตั้งข้อสังเกตว่า ของดียังไม่จบ จะมีอะไรให้เห็นอีกหรือเปล่า  เอาว่า เป้าราคาที่เคยให้ไว้วันก่อนยังไม่เปลี่ยน   PE 20 ได้ราคาประเมินราวๆ  2.47 บาท  Upside บานตะไท   TVD ไม่คึกคักอย่างนี้มาก่อน ต้องมีอะไรแน่ๆ หรือว่าเกมส์นี้ อาจยังเพิ่งเริ่มกันแน่

กราฟ Head & Shoulder

กราฟ TVD กำลังพลิกตัวจากขาลง เป็นขาขึ้นในระยะกลาง  โดยมีโครงสร้างแบบ Head & Shoulder และมีแนวต้านสั้นที่ 2.20 บาท  ขณะที่โครงสร้างใหญ่ อาจไปถึง 3.50 บาท กราฟมี Divergence และเพิ่งเริ่มขึ้น  จึงมีโอกาสปรับขึ้นได้ต่อเนื่อง

 

www.mitihoon.com