เด็กแนว(เช้า)-GSC หรือจะเป็น CHAYO#2 (09/04/64)

2020

GSC หรือจะเป็น CHAYO#2  

GSC  อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน หลังจากกลุ่มทุนใหม่เข้าซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นใหญ่เดิมซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นจาก   ACAP กว่า 64%  จึงวางเป้าการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ  พร้อมนำธุรกิจใหม่ๆ  เข้ามาเสริมทัพเพื่อให้บริษัทขยายตัวในอนาคต และด้วยธุรกิจใหม่จะทำให้ GSC ก้าวกระโดดได้

GSC   มีธุรกิจต่างๆ เช่น Call Center  ธุรกิจสื่อดิจิทัล   ให้บริการ  ธุรกิจออนไลน์และประชาสัมพันธ์    คล้ายคลึงกับ OTO คือเป็น Operator ให้บริษัทต่างๆ  รวมทั้งติดตามทวงถามหนี้ และให้บริการ Online ทางโทรศัพท์อีกมากมาย  เป็น outsource ของบริษัทใหญ่ๆ ทั้งหลายแหล่

เมื่อกลุ่มทุนใหม่เข้ามา ได้นำธุรกิจอสังหาฯ มาด้วย และตั้งเป้าจึงนำธุรกิจด้านนายหน้าค้าอสังหาเข้ามาเพิ่มเติม  ที่น่าสนใจคือกำลังจัดตั้งบริษัทบริหารสินทรัพย์(AMC)  โดยการซื้อหนี้เสียมาบริหาร  ซึ่งจัดว่าเป็นธรกิจที่เติบโตเร็ว   คล้าย JMT, CHAYO ยังไงยังงั้นเลย  ดังนั้นจับตาดูเส้นทางการเติบโตของ GSC จะคล้ายคลึง CHAYO ที่สุด   อนาคต PBV ของ GSC  จะไม่ใช่แค่ 1.79 เท่า แต่จะเป็น 4-5 เท่า  เด็กแนวว่าไม่ธรรมดาแน่ หากเทียบ PBV ในกลุ่มพบว่า GSC ต่ำสุดที่  ดังนั้นราคาจะไปได้อีกยาวไกล   เคยให้เป้าหมายไว้ไม่ควรต่ำกว่า 2.70 บาท

กราฟ ใกล้ Breakout

กราฟ GSC อยู่ระหว่างการปรับขึ้นทดสอบแนวต้านกรอบสี่เหลี่ยม โดยหากตัดผ่านได้จะเหวี่ยงตัวขึ้นแรงต่อไปยัง 2.50 บาท  ขณะที่ MACD เกิดภาพของ Divergence เชิงบวกแล้ว  แนะนำซื้อเก็งกำไร

 

www.mitihoon.com