เด็กแนว (บ่าย) – TVD วางเป้ากำไรโตแรง 100% (20/04/64)

970

>> TVD วางเป้ากำไรโตแรง100%

โฉมใหม่ ของ TVD ต้องเจ๋งกว่าเก่า หลังจากรวมธุรกิจเข้าเป็นหนึ่ง ทั้งขายตรง HOME Shopping Call Center นายหน้าประกัน ทำให้ผู้บริหารมีความมั่นใจว่าปี 64 จะเติบโตเป็นเท่าตัว อีกทั้งการมี Big lot เกิดขึ้นครั้งใหญ่ถึง 2 ครั้ง เหมือนเป็นการประกาศความพร้อมทั้งเงินทุนและพันธมิตรที่จะเข้ามาผลักดันธุรกิจให้ออกตัวแรง
TVD เฮียซ้ง ประกาศเปรี้ยงกำไรปีนี้โตไม่น้อยกว่า 110% จากธุรกิจที่จะขยายตัวอย่างชัดเจน หลังมีการปรับโครงสร้างการบริหารใหม่หมด ดังนั้นการเคลื่อนตัวจึงจะไปเป็นขบวนทัพที่ใหญ่ ครบวงจรในธุรกิจการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการขายแบบ Online คาดจะได้รับผลดีอย่างมากจากโควิด เพราะคนอยู่บ้านมากขึ้น การ WFH ยิ่งส่งผลดีให้การสั่งสินค้าผ่านช่องทีวีของบริษัทมีอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบันครองพื้นที่ช่องดาวเทียม 28 ช่อง และจะขยายสินค้าไปถึง 40,000 sku ผลักดันธุรกิจนายหน้าค้าประกัน และ Call Center อย่างเต็มที่ อีกทั้งการมีพันธมิตรด้าน Logistic และการบริหารคลังสินค้าจึงทำให้สามารถดูแลได้ตั้งแต่ต้นทางจรดปลายทาง สินค้ามากมาย ขายเร็ว ส่งเร็ว บริการหลังการขาย เด็กแนวว่า TVD น่าจับตามากยิ้งขึ้น

กราฟพร้อมดีดไป 1.70 บ.

กราฟ TVD ลงมาทดสอบแนว Support ของ minor uptrend โดยจะมีการเด้งตัวแบบ W-shape ไปยังเป้าหมายแนวต้านแบบ Higher high ที่ 1.70 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร
www.mitihoon.com