J เริงร่าใต้ร่มเงา’เจมาร์ท’  รายได้ปีนี้สุดหวือหวา (20/05/64)

226

มิติหุ้น – J  มั่นใจรายได้ปีนี้โตแกร่ง เล็งหาโอกาสพัฒนาโครงการใหม่เพิ่ม 2-3 โครงการ พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจร่วมกับกลุ่มเจมาร์ท ทั้งกิจกรรมด้านการตลาด และพัฒนาสินทรัพย์รอการขาย หนุนโอกาสโต  ลุยเปิดให้บริการแห่งที่ 5 “JAS GREEN VILLAGE คู้บอน” ไตรมาส 4 ปีนี้ตามแผน  

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ  J  ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจพื้นที่เช่าและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเป็นนักพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าแบบชุมชน โดย “นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจปี 64 บริษัทตั้งเป้าหมายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อน ซึ่งปัจจุบันยังมีแบ็กล็อกอสังหาฯ จำนวนหนึ่งที่จะทยอยรับรู้เข้ามาในปีนี้ อย่างไรก็ตาม บริษัทยังมองหาโอกาสในการพัฒนาโครงการเพิ่มเติม และปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมแผนพัฒนาโครงการใหม่ประมาณ 2-3 โครงการ และกำลังมองหาที่ดินในการพัฒนาโครงการเพิ่ม ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนผลประกอบการและรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

ต่อยอดธุรกิจร่วมกลุ่มเจมาร์ท
              ขณะเดียวกันบริษัทเดินหน้าจัดกิจกรรมด้านการตลาดร่วมกับบริษัทในเครือเจมาร์ท และยังแสวงหาโอกาสในการเติบโตผ่านช่องทางอื่นๆ ซึ่งล่าสุดได้จับมือกับ บมจ. เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส หรือ JMT ใช้ความเชี่ยวชาญในการ ออกแบบ ปรับปรุง และพัฒนา สินทรัพย์รอการขายของ JMT ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนความต้องการของผู้บริโภค และคาดเห็นความคืบหน้ากิจกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในปีนี้อีก เพื่อสนับสนุนโอกาสการเติบโตอย่างมั่นคง ในระยะยาว

โดยความร่วมมือที่เกิดขึ้นเกิดจากการประกาศของกลุ่มเจมาร์ทก่อนหน้านี้ ที่มีแคมเปญจะนำดิจิทัลโทเคน JFIN มาสร้างระบบนิเวศน์ในกลุ่มบริษัท และใช้แลกเป็นสินค้า (Redeem) ภายในกลุ่มเจมาร์ท ซึ่งนอกจากจะปฎิวัติวงการการทำตลาดในประเทศไทยแล้ว ยังสนับสนุนให้กลุ่มบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นด้วย
“เรามุ่งเน้นการให้บริการ และการบริหารพื้นที่เช่าอย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมจุดแข็งจากกลุ่มเจมาร์ท ทำให้ธุรกิจยังคงความสามารถในการทำกำไรได้อย่างน่าประทับใจ” นายสุพจน์ กล่าว

เตรียมเปิดคอมมูนิตี้มอลล์Q4
อย่างไรก็ตาม ธุรกิจศูนย์การค้าชุมชน ภายใต้แบรนด์ “The JAS” มีจำนวน 4 โครงการ มีอัตราการเช่าพื้นที่ (Occupancy rate) อยู่ในระดับสูงกว่า 90% และเตรียมเปิดให้บริการศูนย์การค้าชุมชน “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” บนถนนคู้บอน ย่านรามอินทรา เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์แห่งที่ 5 ของบริษัทฯ ตามแผนที่วางไว้ในไตรมาส 4 ปีนี้ สนับสนุนการรับรายได้เข้ามาเพิ่มเติมในอนาคต

www.mitihoon.com