GTB ลุยประมูลงานเพิ่ม2-3พันล. มั่นใจรายได้ปี64โตตามเป้า (02/07/64)

1063

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจตาแบค (GTB) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตเครื่องกำเนิดไอน้ำและระบบเผาไหม้สำหรับอุตสาหกรรมทุกประเภทและโรงไฟฟ้า  โดย นายสุชาติ มงคลอารีย์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจช่วงหลังของปี 64 ผลประกอบการจะฟื้นตัว และสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ว่ารายได้ทั้งปีจะเติบโตราว 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,124 ล้านบาท ด้วยป้จจัยสนับสนุนจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย เหตุเพราะหลายประเทศมีการชีดวัคซีน จึงมั่นใจว่ากำลังซื้อจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

เตรียมยื่นประมูลงานกว่า 2-3พันลบ.

พร้อมกันนี้ บริษัทยังเดินหน้าประมูลงานเข้ามาเพิ่ม ซึ่งมีงานขนาดใหญ่หลายๆโครงการ อาทิ โครงการโรงไฟฟ้าชุมชุน และโครงการของกลุ่ม “บมจ.ปตท. หรือ PTT” เบื้องต้นอยู่ระหว่างเสนอราคามูลค่ากว่า 2,000-3,000 ล้านบาท ส่วนงานในมือ (Backlog)ที่มีอยู่ราว 479 ล้านบาท คาดจะสามารถรับรู้รายได้ทั้งหมดในปีนี้

เดินหน้าหาพันธมิตร

นอกจากนี้บริษัทแผนขยายลงทุนธุรกิจเพิ่ม พร้อมกับสนใจเข้าซื้อกิจการ (M&A) รวมถึงการร่วมทุน (JV) กับพันธมิตรในธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน เบื้องต้นนั้นเป็นบริษัทในกลุ่มประเทศ CLMV คาดหากสถานาการณ์โควิดหากมีสัญญาณที่ดีขึ้นและควบคุมได้บริษัทพร้อมเข้าลงทุนทันที

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp