เด็กแนว (เช้า) MORE : ลุ้นงานใหญ่ มองไกล 2.50 บ. (12/07/64)

3198

 

>> MORE : ลุ้นงานใหญ่ มองไกล 2.50 บ.

สวัสดีวัน Lockdown ผลกระทบหุ้นจะเกิดระยะสั้นจากมาตรการ  โดยเฉพาะกลุ่มที่มีผล เช่น ขนส่งสาธารณะ ขนส่งข้ามเขต รับเหมาก่อสร้าง กลุ่มพลังงาน กลุ่มอาหาร เป็นต้น  ส่วนบริษัทไหนที่มีโครงการงานรับประโยชน์ระยะยาวจะได้ผลกระทบน้อย เช่นโรงไฟฟ้า  เป็นต้น

MORE  อย่าแปลกใจที่ให้หุ้นตัวนี้   ให้นักลงทุนกลับไปค้นข้อมูล จะเห็นว่าตั้งแต่ปีก่อนบริษัทซุ่มทำงานเข้าไปถือหุ้นในโครงการต่างๆ เช่น ธุรกิจขายอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพืชสมุนไพร ครบวงจรโดยบริษัท More Medical เชื่อว่าอีกไม่นานจะเห็นสินค้าเด่นๆ ออกมาอย่างแน่นอน

ที่สำคัญ การเข้าไปทำธุรกิจบริหารจัดการน้ำขนาดใหญ่ โดยบริษัท เสม็ด ยูทิริตี้ส์ ซึ่งคว้างานโครงการน้ำที่เกาะเสม็ดไปแล้ว  โดยเดินท่อใต้ทะเลจากแผ่นดินใหญ่เข้าไปจัดการน้ำ  จนเริ่มร้บรู้รายได้ตั้งแต่ Q1 แล้ว   แต่ที่เด็กแนวสนใจคือ บริษัทปลวกแดง วอเตอร์ อาจซุ่มคว้างานจัดการน้ำขนาดใหญ่กว่าเดิมแถวระยองกว่า 2,000 ลบ.  นี่คือสิ่งที่ MORE กำลังเปลี่ยนไป  และเป็นหุ้นที่น่ามอง

► กราฟถ้วยใบใหญ่

กราฟ MORE มีโครงสร้างรูปถ้วยหงาย ใบใหญ่ หรือ Head & Shoulder โดยการโครงตัวนี้จะเคลื่อนไหวในระยะกลาง มีเป้าหมายถึง 2.50 บาท   โดยมีต้านแรกที่ 1.50 บาท หากผ่านได้จะขึ้นแรง

https://lin.ee/cXAf0Dp