เด็กแนว(เช้า)-CSS:ราคา Laggard มากเกินไป (19/07/64)

2113

CSS:ราคา Laggard มากเกินไป

 

หุ้น ICT Contractor ดีดตัวขึ้นแรงในสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่น ITEL, ICN, SET  สะท้อนให้เห็นว่างานด้านการวางระบบกำลังกลับมา หลังจาก NT ได้เริ่มเปิดประมูลงานสำคัญๆ ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับระบบสื่อสารที่ต้องเร่งใช้งานในยุคโควิด ที่คนต้องทำงานที่บ้าน

CSS  มีสินค้ามากมายกว่าที่เราคิดไว้  โดยในส่วนของการ Trading โดดเด่นด้านการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า 3M SCG Phelps dodge เช่นผลิตภัณฑ์เพื่องานช่าง  วัสดุกันไฟ  กันความร้อน  ระบบไฟ  สายไฟ

เมื่อเดือนก่อนคว้างานกว่า 460 ลบ.

ของโทรคมนาคมแห่งชาติและ

เก็งกันว่าอาจคว้าก้อนโตงาน

ด้านระบบรักษาความปลอดภัย 

ในส่วนงานรับเหมาระบบมีความชำนาญด้านการวางระบบโทรคมนาคม จนตอนนี้ก้าวสู่ 5G และกำลังก้าวสู่ยุคดาวเทียม ซึ่งบริษัทอาจได้งานสร้างสถานีส่ง  วางระบบสายส่งมากมาย   เมื่อเดือนก่อนคว้างานกว่า 460 ลบ. ของโทรคมนาคมแห่งชาติและเก็งกันว่าอาจคว้าก้อนโตงานด้านระบบรักษาความปลอดภัย  ดังนั้นใน Q3 เป็นต้นไป CSS อาจโชว์รายได้ก้าวกระโดด  Turnaround อย่างมาก

 

 

PBV เพียง 2 เท่าจากค่าเฉลี่ยกลุ่ม
ที่เกิน 3 เท่า ราคาหุ้นควรจะเห็น
2.80 บาท

 

ราคาหุ้น CSS ลงจนต่ำเกินไป หากให้ PBV เพียง 2 เท่าจากค่าเฉลี่ยกลุ่มที่เกิน 3 เท่า ราคาหุ้นควรจะเห็น  2.80 บาท ดังนั้นตรงนี้ เก็บยาวๆ  คว้าคำโตได้สบายๆ

 

 

 

 

 

กราฟเตรียม breakout

กราฟ CSS (monthly) สร้างแนวกรอบสามเหลี่ยม และอยู่ในโครงสร้างกะทะหงาย ซึ่งจะทำให้ราคาหุ้นมีโอกาสเดินหน้าขึ้น โดยมีเป้าหมายแรก 2.70 บาท  หากผ่านได้ในระยะกลายจะไป 3.50 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp