เด็กแนว (บ่าย) BROOK : คาดพื้นฐานเปลี่ยนไกล

2547

>> BROOK : คาดพื้นฐานเปลี่ยนไกล

BROOK   นอกจากจะชำนาญเรื่องการทำดีลกิจการต่างๆ แล้ว  ยังมองการณ์ไกล มองเกมส์ใหญ่ด้านธุรกิจการเงินดิจิตอล  ซุ่มเข้าซื้อสกุลเงินดิจิตอลล่วงหน้ามาตั้งแต่ Q1  รวมมูลค่าสะสมมาเรื่อยๆกว่า 1.2 พันลบ. ซึ่งน่าจะมีกำไรในพอร์ทไม่น้อยกว่า 40-50% เพราะเหรียญต่างๆขึ้นแรงมากว่า 80% แล้ว

BROOK   ก้าวกระโดดอย่างเร็ว จับมือกับกองทุนต่างประเทศที่มีความชำนาญในด้านการซื้อขาย Crypto ซึ่งโดยแผนงานจะมีการขยายไปทำธุรกรรมมากมาย ทั้งการเป็นที่ปรึกษา การเปิดศูนย์เรียนรู้  เด็กแนวคาดว่าการทำดีลต่างๆ จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการออก Coin หรืออาจถึงขั้นเปิดกระดานเทรดในประเทศของตัวเอง

ล่าสุด ได้ขออนุมัติผู้ถือหุ้นในการลงทุนอย่างถูกต้องที่มีการซื้อเหรียญเข้ามาจำนวนมาก และน่าจะอยู่ในระหว่างการเสนอข้อมูลให้ กลต. พิจารณารายการลงทุนนี้อย่างถูกต้อง    คาดว่าน่าจะมีข่าวดี เพราะหาก Brook ทำสำเร็จในการลงทุนใน Crypto ผ่านความเห็นชอบจากทางการ   น่าจะสามารถบันทึกกำไรก้อนโตจากการลงทุน และทำธุรกรรมอื่นๆ ได้ และจากการปรับธุรกิจใหม่นี้ พื้นฐานบริษัท อาจเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่

► กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ BROOK เดินหน้า Sideway Up โดยดีดตัวขึ้นเพื่อทดสอบแนวต้านของกรอบบน 0.95 บาท  และมีสัญญาณซื้อใน Stoch  สนับสนุนการขึ้นนี้ แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp