LEO ไฮซีซันดันกำไรQ4พีค กูรูอัพเป้าขึ้น16.50บ. (1/12/64)

122

“นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO เปิดเผยว่า คาดจะปิดดีล M&A กับ บริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์ภายในปี 64 คาดจะช่วยสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อปี

                ลุ้นQ4ผลงานทำนิวไฮ

ส่วนผลงานไตรมาส 4/64 มีโอกาสที่จะทำสถิติสูงสุดใหม่ จากแรงหนุนปริมาณการขนส่งและค่าระวางเรือคอนเทนเนอร์ที่ทรงตัวอยู่ในระดับสูง  ประกอบกับเป็นช่วงไฮซีซั่นของการขนส่งสินค้า E-Commerce เนื่องจากมีเทศกาล sale ของ E-Commerce Platform ทั่วโลก รวมถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทำให้การขนส่งเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้การที่บริษัทเป็นพันธมิตรกับ China Post ทำให้เติบโตก้าวกระโดด เพราะ China Post วางแผนการขนส่งทางรางด้วยรถไฟความเร็วสูง ลาว-จีน โดยจะให้ LEO เป็น Exclusive Partner และได้วางแผนให้ประเทศไทยเป็น Logistic Hub ด้าน E-commerce ใน ASEAN ส่วนทั้งปี 64 คาดผลงานทำนิวไฮ และรายได้ทะลุ 3 พันล้านบาท เติบโตกว่า40% จากปีก่อน

“เตรียมปิดดีล M&A โลจิสติกส์”

                อัพกำไรแรงเกิน200%

“บล.ทรีนีตี้” เปิดเผยว่า มีมุมมองเชิงบวกต่อหุ้น LEO จากความต้องการการขนส่งทางเรือที่สูงขึ้น โดยทั้งปี 64 ได้ปรับประมาณการกำไรสุทธิขึ้นเป็น 181 ล้านบาท เติบโต 218.21% และในปี 65 คาดกำไรสุทธินิวไฮที่  211 ล้านบาท เติบโต  16.57% จากปีก่อน ส่วนไตรมาส 4/64 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮที่ 60-65 ล้านบาท ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” ปรับราคาเป้าหมายปี 65 ขึ้นเป็น 16.50 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp