PRINC งบส่งสัญญาณบวกเต็มพิกัด ผุดฮอสพิเทลรับผู้ป่วยเพิ่ม (03/02/65)

174

 

มิติหุ้น – PRINC ปักธงผลงานปี 65 พลิกบวก ดัน EBITDA ขยับดีขึ้นแตะ 40% เร่งรุกธุรกิจ Health & Wellness และธุรกิจสุขภาพเพิ่มเติม พร้อมเปิดรับพันธมิตรร่วมขยายโรงพยาบาล

PRINC หรือ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล โดยนายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ตั้งเป้าผลงานปี 65 พลิกบวก หลังพ้นช่วงเวลาการลงทุนของธุรกิจโรงพยาบาลไปแล้ว และคาด EBITDA ขยับดีขึ้น เฉลี่ยที่ 40% และเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ด้าน Health & Wellness และธุรกิจสุขภาพที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งคาะจะรับรู้รายได้จากธุรกิจใหม่เพิ่มเติมในปีนี้ด้วย

ดึงพันธมิตรร่วมรุกธุรกิจ รพ. 

ขณะที่ปัจจุบันยังคงเดินหน้าพร้อมพันธมิตรเดิมและเปิดรับพันธมิตรใหม่ร่วมขยายธุรกิจโรงพยาบาล จาก 13 แห่ง ให้ครบ 20 แห่งในปี 66 และคลินิกใกล้บ้านใกล้ใจ ซึ่งเป็นคลินิกปฐมภูมิในเขต กทม. จาก 17 แห่ง เพิ่มเป็น 20 แห่ง ภายในปี 65 และยังคงเป้าหมายขยายเป็น 100 แห่ง ภายในปี 67

“รับรายได้ผู้ป่วยเพิ่ม
เชิงเทคนิคให้เป้า 5.05 บ.”

 

นักวิเคราะห์ ประเมินจากสถานการณ์การระบาดของโควิดยังไม่จางหาย และอาจยาวถึงกลางปี ส่งผลบวกต่อ PRINC มีโอกาสรับรักษาผู้ป่วยและมีรายได้เพิ่ม ขณะที่ล่าสุด รพ.ได้เพิ่มศักยภาพรองรับผู้ป่วยทั้งประเทศ ไม่ต่ำกว่า 3,000 เตียง ในเชิงเทคนิคลุ้นต้านแรก 5.05 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp