ASAP ตั้งธงยอดขายรถพุ่ง25% พลิกงบปี65เทิร์นอะราวด์ (18/02/65)

208

มิติหุ้น – ASAP เตรียมเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มช่องทางทำเงิน เน้นให้บริการซื้อ ขาย และเช่ารถยนต์แบบครบวงจร ปักหมุดรายได้จากการขายโตเพิ่ม 25% จากปีก่อน มั่นใจพลิกภาพผลงานเข้าสู่การเทิร์นอะราวด์

 

บมจ. ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ หรือ ASAP โดยนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดให้บริการซื้อ-ขาย-เช่า รถยนต์แบบครบวงจรผ่านยแพลตฟอร์มออนไลน์ ในช่วงปลายไตรมาส 1/65 นี้ เพื่อเน้นการเข้าถือลูกค้า และความสะดวก รวดเร็ว

รับทรัพย์ธุรกิจนายหน้าประกัน

โดยจะเชื่อมโยงถึงบริการด้านการประกันภัยด้วย ซึ่งจะช่วยต่อยอดการเติบโตให้กับธุรกิจตัวแทนนายหน้าขายประกัน หลังจากที่บริษัทได้ซื้อกิจการ บริษัท แอท ยูไนเต็ด โบรกเกอร์ จำกัด เข้ามา คาดจะรับรู้รายได้และกำไรเต็มปีในปี 2565 นี้เป็นปีแรก

รายได้ขายรถโตเพิ่ม25%

นอกจากนี้ บริษัทคาดหมายในปี 65 นี้ จะมีรายได้จากการขายรถยนต์ที่เติบโตเพิ่มขึ้น 25% จากปี 64 ขณะที่รายได้จากรถเพื่อเช่าค่อนข้างทรงตัว เนื่องจากบางส่วนเป็นลูกค้าสัญญาเช่าระยะยาว บวกกับยังไม่มีลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติมมากนัก ส่วนลูกค้าเช่าระยะสั้นจะฟื้นตัวขึ้นจากก่อนหน้าที่รับผลกระทบจากโควิด ดังนั้นจึงมั่นใจว่า ในปี 2565 ผลการดำเนินงานของบริษัทจะเทิร์นอะราวด์ และอาจมีโอกาสพลิกกลับมาเป็นบวกได้ในระยะถัดไป

 

“ผลงานก้าวพ้นจุดต่ำสุด

ตั้งเป้ารายได้ขายรถโตเพิ่ม25%”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp