FN ของดีห้ามมองข้าม กัญชาหนุนกำไรคำโต (15/03/65)

59

FN โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม ระบุว่า อานิสงส์จากการเปิดประเทศ หลังสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลดความรุนแรงลง ผนวกกับนโยบายภาครัฐออกมาตรการช้อปดีมีคืน ที่ออกมากระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ทำให้รายได้ในช่วงไตรมาส 4/64 ฟื้นตัวขึ้นอย่างชัดเจน

ผลิตภัณฑ์กัญชงตัวหนุนรายได้โต

การเติบโตของรายได้ยังคงต่อเนื่องมาถึงปี 65 โดย FN เตรียมรับผลประโยชน์จากการร่วมมือกับพันธมิตร พัฒนาผลิตภัณฑ์สำเร็จ (Finished product) ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากกัญชง โดยในช่วงไตรมาส 1/65 จะเริ่มการวางจำหน่ายสินค้า 2-3 รายการ ในทุกสาขาและในช่องทางออนไลน์ของ FN ซึ่งจะต่อยอดรายได้ให้เติบโตอย่างมาก

ผุดสินค้าใหม่-เพิ่มช่องทางทำเงิน

ขณะที่บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่และเพิ่มกลุ่มสินค้าใหม่ให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยจะเน้นขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Lazada, JD, Shopee, SCG home และจะจับมือกับพันธมิตรที่เป็นร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ เพื่อวางขายสินค้า เป็นการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้มากขึ้น ซึ่งน่าจะหนุนให้ผลงานในปี 65 นี้ พลิกเทิร์นอะราวด์ และมีโอกาสกลับมาเป็นบวกได้จากปี 64 ที่ผลการดำเนินงานติดลบ โดยมีผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชาเป็นตัวหนุนอัพไซด์

ลุ้นทดสอบต้าน 3.30บ.

ด้าน บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี แนะนำ “ซื้อ” FN โดยมีแนวรับที่ 2.94 และ 2.86 บ. เพื่อคาดหวังการปรับตัวเพิ่มขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 3.20 และ 3.30 บ. เป็นจุดขายทำกำไร STOP LOSS ถ้าราคาหุ้นปิดต่ำกว่า 2.70 บ.

“ยอดขายสินค้ากัญชงเป็นอัพไซด์

หนุนผลงานเทิร์นอะราวด์”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp