BROOK เด่นรับสินทรัพย์ดิจิทัลฟื้น รุกลงทุนสตาร์ทอัพดันงบโต (23/03/65)

346

มิติหุ้น-BROOK หรือ บมจ.บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน การลงทุน โดยนักวิเคราะห์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ประเมินว่า จากราคา Digital Asset ปรับตัวขึ้นเฉลี่ย +4% เป็น Sentiment เชิงบวกต่อ BROOK ดังนั้นแนะนำ “ซื้อเก็งกำไร” ให้แนวต้านไว้ที่ 1.08 บาท

“มุ่งสู่ Tech Company
ลุยลงทุนบิ๊กโปรเจ็กต์”

 

นายวริศ บูลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝายสินทรัพย์ดิจิทัล BROOK เปิดเผยว่า เป้าหมายปี 65 การเติบโตของบริษัทจะมีลักษณะเหมือน Tech Company เติบโตแบบ S-Curve Growth มุ่งเป้าหารายได้จากการลงทุนแหล่งใหม่ในโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจ ซึ่งวางเป้าให้โปรเจ็กต์ต่างๆ เติบโตเป็นยูนิคอร์น และ BROOK จะก้าวสู่การเป็น “Mather of Unicorn”

มั่นใจทุกธุรกิจแกร่ง – ขอไลเซ่นส์ต่อยอด   

ส่วนงานต่อเนื่องด้าน “ที่ปรึกษาด้านการลงทุน” ยังมี Backlog ดีลไซส์อยู่ที่ประมาณ 3-4 หมื่นลบ. ด้าน “Digital Asset Integration” บริษัทยังได้รับการติดต่อเพื่อแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษา ส่วนการขอไลเซ่นส์ที่เกี่ยวข้องด้าน Broker Exchange ICO Portal และการจัดตั้งกองทุน ได้ว่าจ้างที่ปรึกษาอิสระมาศึกษาความเหมาะสมในการยื่นเรื่องขอไลเซ่นส์ที่จำเป็นต่อแผนธุรกิจของบริษัทในปีนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้