GL ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

1772

เมื่อไม่นานมานี้ แกนนำใหญ่ค่าย GL “ ทัตซึยะ โคโนชิตะ” แจ้งข่าวดีกรณีศาลไทยยกคำร้อง JTA ภายหลังที่ JTA ได้ยื่นคำร้องขอชำระบัญชี ต่อบริษัท กรุ๊ปลีส โฮลดิ้งส์ จำกัด (GLH) ในประเทศสิงคโปร์ อีกทั้งยังยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการกับบริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) (GL) ในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ยินดีอย่างยิ่งที่ศาลไทยพิจารณาคำร้องแล้วได้มีคำสั่งยกคำร้อง และได้สั่งให้ JTA ชดใช้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้น

เจ๊เรย์มองว่าเรื่องนี้อาจต้องใช้ระยะเวลา แต่หากทุกสิ่งทุกอย่างถูกคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และถูกที่ถูกจังหวะ อีกไม่นาน GL จะมีโอกาสกลับมาโลดแล่นในตลาดได้ในไม่ช้า และกลับมาซื้อขายให้นักลงทุนได้สบายใจกันอีกครั้ง หากบริษัทสามารถนำส่งงบการเงินตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ปี 2564 ภายในเวลาที่กำหนดหรือวันที่ 31 พฤษภาคม 2566

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน GL ยังมีเวลาและโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเอง และทำให้นักลงทุนได้เห็นและกอบกู้บริษัทให้กลับมาได้อีกครั้ง หากผู้บริหารร่วมแรงร่วมใจกันอย่างจริงจังที่จะผลักดันให้ธุรกิจได้เดินหน้ากันต่อไป ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา อย่างน้อยเรื่องดีๆ ข้างต้นก็ยังมีให้เห็นกันแล้วสำหรับ GL และหากทำได้จริงอีกไม่นาน “ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ “ ยังงัยก็ขอเอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปได้จร้า

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/