MFC เปิดตัวแคมเปญ CSR “Save the Earth, Plant Trees with MRENEW”  

115

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ“MFC” เปิดตัวแคมเปญ CSR “Save the Earth, Plant Trees with MRENEW” แคมเปญแรกเริ่มจากโครงการ CSR ใหญ่คือ MFC Your Sustainability Partner ที่ต่อยอดพัฒนาการลงทุนให้สอดรับกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร โดยนำร่องด้วยแคมปญ Save the Earth, Plant Trees with MRENEW ซึ่งเป็นแคมเปญรักษ์โลกร่วมสร้างพื้นที่ป่าสีเขียวกับกองทุนรวม MRENEW ที่ให้ความสำคัญกับพลังงานทดแทนที่เป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนที่สำคัญของโลก พร้อมโอกาสของเม็ดเงินที่เติบโตในกองทุนพลังงานสะอาด และร่วมสร้างพื้นป่าสีเขียวให้ประเทศไทยสำหรับกองทุนรวม MRENEW ของ MFC

นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บลจ. เอ็มเอฟซี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการกองทุนคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า “ในยุคของเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว, โลกของเรากลับต้องเผชิญกับปัญหาทางสิ่งแวดล้อม ที่ทวีความรุนแรงขึ้นทุกๆ วัน น้ำทะเลที่เต็มไปด้วยขยะพลาสติก, อากาศที่เต็มไปด้วยมลพิษ, และหลายพื้นที่ขาดแคลนน้ำและทรัพยากรธรรมชาติที่จำเป็นต่อชีวิต อนาคตของเราอาจต้องประสบกับความรุนแรงของธรรมชาติหากเราไม่แสดงออกถึงความสนใจและความรักต่อโลกวันนี้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Save the Earth, Plant Trees with MRENEW” ซึ่งเป็นแคมเปญที่สนับสนุนการการลงทุนในพลังงานสะอาดและร่วมสร้างพื้นที่ป่าสีเขียวของประเทศไทย โดยกองทุน MRENEW ของ MFC เน้นลงทุนในธุรกิจพลังงานสะอาดระดับโลก ผ่านกองทุน BGF Sustainable Energy Fund บริหารจัดการโดย BlackRock ที่เน้น 3 ธีมหลักคือ Clean Power, Energy Efficiency และ Clean Transportation ซึ่งสร้างโอกาสในการรับผลตอบแทนที่เติบโตขึ้นในกลุ่มพลังงานสะอาดที่จะก้าวมาเป็นพลังหลักของโลกในอนาคต นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการปกป้องโลก. มาทำความดีสำหรับโลกของเรา และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคนและวันนี้ เงินลงทุนของทุกท่านยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับประเทศไทย โดยเงินลงทุนทุกๆ 500,000 บาท ผ่านกองทุน MRENEW ทั้งกองปกติและกองลดหย่อนภาษี จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกต้นไม้ 1 ต้น กับ MFC”

“ทั้งนี้ เรานำเงินลงทุนที่ได้ ไปปลูกต้นไม้กับโครงการ Care the Wild “ปลูกป้อง Plant & Protect” ที่จะร่วมดูแลการจัดการของการปลูกป่าในครั้งนี้ โดยจะช่วยปลูกและดูแลต้นไม้สร้างแนวป้องกันไฟป่า รวมไปถึงการจัดการหาแหล่งน้ำให้ชาวบ้านได้อยู่ร่วมกันกับป่าและบริหารจัดการพื้นที่ป่าไปด้วยกัน เพื่อให้ชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและเพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อให้เงินลงทุนของคุณเติบโตไปพร้อมกับต้นไม้ ในโครงการของเราครับ” นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กล่าวเสริม

ผู้สนใจติดต่อขอรับหนังสือชี้ชวน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ. เอ็มเอฟซี โทร.
0-2649-2000 ติดต่อฝ่ายวางแผนการลงทุน กด 2 หรือ Contact Center กด 0 สาขาแจ้งวัฒนะ โทร.
0-2835-3055-57 สาขาปิ่นเกล้า โทร. 0-2014-3150-2 สาขาขอนแก่น โทร. 043-204-014-16 สาขาเชียงใหม่ โทร. 0-5321-8480-82 สาขาระยอง โทร. 033-100-340 สาขาหาดใหญ่ โทร. 074-232-324–25 หรือที่เว็บไซต์ www.mfcfund.com

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon