PRI สร้างสมดุลผลงานเยี่ยม พี/อีต่ำแจกยิลด์ปันผล 7.3%

534

มิติหุ้น – PRI หรือบมจ.พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น โดยบล.หยวนต้า(ประเทศไทย) คาดว่าผลประกอบและยอดพรีเซลงวดQ4/66 จะทำจุดสูงสุดใหม่ และเปิดตัว 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1 หมื่นลบ. นอกจากนี้บริษัทได้ร่วมลงทุนกับพันธมิตรใน JV รูปแบบ ‘Landlord JV Model’ คาดเป็นปัจจัยสำคัญหนุนการเติบโตตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไป

ส่งท้ายปีผลงานนิวไฮ พี/อีต่ำสุดในอุตสาหกรรม

ขณะที่ราคาหุ้นในปัจจุบันซื้อขายบนพี/อีปี 67 เพียง 4.9 เท่า ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม ขณะที่เงินปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 คาดที่ 0.61 บาทต่อหุ้น คิดเป็น Dividend Yield สูงถึง 7.3%  งบดุลและความสามารภในการชำระดอกเบี้ยอยู่ในระดับที่แข็งแกร่ง เลือกเป็น Top Pick ของกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง-เล็ก ยังคงแนะนำซื้อ ราคาเป้าหมาย 10.90 บาท

เปิด 8 โครงการใหม่ มูลค่า 1 หมื่นลบ.

นายพิเชษฐ พินิจพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PRI  กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าสร้างการเติบโตในทุกมิติ ล่าสุด ร่วมทุนกับ บริษัท ฟอร์วิซ จำกัด (Forviz)  จัดตั้ง บริษัท ลิฟเทค แล็บ จํากัด (LivTech Lab) ดำเนินธุรกิจพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย (Living Tech) ให้กับบริษัทและสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในอนาคต โดย PRI ถือหุ้นในสัดส่วน 70% และ Forviz ถือหุ้น 30%

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง 

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon