CCP ลุย“คลังสินค้า”ทำเงิน Net Marginสูงกว่า10%

109

มิติหุ้น – CCP ผนึกพันธมิตรเจาะ “คลังสินค้า”เต็มสูบ Net Marginโดดเด่นกว่า 10% ดันรายได้ปี67 พุ่งทุบสถิติ 

CCP หรือ บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี โดย “อาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าผลการดำเนินงานปี 67 เติบโตต่อเนื่องจากปี 66 ที่มีรายได้ทุบสถิติที่ 3,008.33 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 115.71 ลบ.ซึ่งเติบโตทั้งจากการปรับแผนโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติทดแทนแรงงานคนมากขึ้นส่งผลดีกับบริษัทด้านต้นทุน

“ปลื้มยอดขายท่อระบายน้ำ Ready mix ได้รับความนิยมเพิ่ม”

ขณะที่รายได้หลักจากการขายผลิตภัณฑ์คอนกรีตที่ได้รับความนิยม ของกลุ่มลูกค้าโครงการ โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้รับเหมาสัดส่วน 60-70%  คือ สินค้าประเภทท่อระบายน้ำ และสินค้ากลุ่มคอนกรีตผสมเสร็จ (ready mix) ของกลุ่มอุตสาหกรรมโลจิสติกส์จะเติบโตค่อนข้างดี ขณะที่บริษัทในเครือ SMART ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอิฐมวลเบา (CCPถือหุ้นทั้งทางตรงและอ้อม 63.52%)ก็ยังเติบโตเนื่องเช่นกัน

“แตกไลน์ธุรกิจ JVด้านโลจิสติกส์” 

อย่างไรก็ตามปี 67 บริษัทคาดหวัง ธุรกิจที่แตกไลน์ JV คือ “บ.ชาลี ท็อปโลจิสติกส์”(CCP สัดส่วนลงทุน 60% และ “บ.ปลาวาฬ โลจิสติกส์(ประเทศไทย) 40%”) ตั้งอยู่ในย่านแหลมฉบัง  ธุรกิจด้าน คลังสินค้า Free zone และอนาคตจะขยายทำลานตู้สินค้า ที่กำลังได้รับความสนใจ ปีนี้ตั้งเป้ารายได้ราว 100 ลบ.กำไรราวกว่า 10 ลบ.เน็ตมาร์จิ้น 10% อนาคตจะแตกไลน์ไปกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon