Delta เปิดตัวโซลูชันอัจฉริยะสำหรับการจัดการอาคาร ความปลอดภัย และการระบายอากาศแบบ LED ในงานสถาปนิก’67

25

มิติหุ้น –  บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดแสดงโซลูชันการจัดการอาคารอัจฉริยะ (iBMS) ล่าสุด พร้อมทั้งสถานีรักษาความปลอดภัย VAST (VAST Security Station) ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) และโซลูชันการระบายอากาศพร้อมไฟ LED ในตัว สำหรับประเทศไทย ณ งานสถาปนิก67 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยปีนี้บูธของเดลต้าหมายเลข L310 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ได้รวบรวมโซลูชันอัตโนมัติสำหรับอาคาร โซลูชันระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยอัจฉริยะ VIVOTEK และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานพลังงานไว้ในงานเดียว นอกจากนี้ ภายในบูธยังมีการสาธิตซอฟต์แวร์สถานีรักษาความปลอดภัย VAST ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมกับฟังก์ชันการค้นหาเชิงลึกที่รองรับด้วยกล้องวงจรปิด VIVOTEK ทั้งสี่ตัว

 

นายเคอร์ติส คู ผู้อำนวยการธุรกิจประจำประเทศไทยของเดลต้า ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันนี้เราได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งเมืองอัจฉริยะ โดยเดลต้าได้สนับสนุนอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างของประเทศไทยในการสร้างอาคารอัจฉริยะคาร์บอนต่ำและดีต่อสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณค่าทรัพย์สิน ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และสุขภาพที่ดี ซึ่งทีมเดลต้าของเราได้นำเสนอโซลูชันครบวงจรแก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในไทยด้วยผลิตภัณฑ์ไฟ LED ระบบควบคุมการจัดการอาคาร และการเฝ้าระวังความปลอดภัยอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI นอกจากนี้เรายังนำเสนอสถานีชาร์จประจุไฟสำหรับรถยนต์ EV โซล่าร์พลังงานแสงอาทิตย์ และการจัดเก็บพลังงานแบบครบวงจรสำหรับบ้านและอาคาร

 

ในปีนี้ เดลต้าจัดแสดงสินค้าสี่โซลูชันหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ โซลูชันการจัดการอาคารอัจฉริยะ (IBMs) โซลูชันเฝ้าระวังอัจฉริยะ VIVOTEK โซลูชันควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคาร และโซลูชันไมโครกริด

 

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในสี่โซลูชัน มีดังนี้

 

ซอฟต์แวร์การจัดการอาคาร IBMS ที่ใช้ระบบ BIM

  • แพลตฟอร์มการจัดการภาพ มิติ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการบำรุงรักษาและการดำเนินงาน
  • ลดต้นทุนการจัดการกำลังคน
  • เร่งการตอบสนองความผิดปกติ หรืออุบัติเหตุ

 

สถานีรักษาความปลอดภัย VIVOTEK VAST (VAST Security Station) ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

  • บูรณาการอย่างไร้รอยต่อด้วยระบบการวิเคราะห์วัตถุ
  • ใช้เวลาน้อย ด้วยฟังก์ชันการค้นหาอย่างชาญฉลาด
  • ใช้งานและอัปเกรดง่ายด้วยกล้องสูงสุดกว่า 22,400 ตัว

 

พัดลมระบายอากาศพร้อมกับไฟ LED

  • นวัตกรรมการออกแบบ 2 in 1 พร้อมพัดลม DC Motor ที่มีการไหลเวียนของอากาศสูงและใช้พลังงานต่ำ 7.5 วัตต์
  • รองรับการกันน้ำระดับ IPX5
  • อุณหภูมิสีหรี่แสงได้ ระดับและการออกแบบขอบบางเฉียบ 25 มม.

 

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DC Wallbox (50kW)

  • ประสิทธิภาพการชาร์จไฟ 96%
  • ดีไซน์การออกแบบสแตนด์อโลนและกะทัดรัดสำหรับติดผนัง
  • สามารถเชื่อมต่อเข้ากันกับระบบ OCPP และระบบการจัดการหลังบ้าน

 

งานสถาปนิก’67 เป็นงานจัดแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 36 โดยสมาคมสถาปนิกสยาม (ASA) ในปีนี้ผู้จัดแสดงสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 900 รายจากทั่วโลกได้นำเสนอเทรนด์และนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างสำหรับกลุ่มผู้ตัดสินใจซื้อ (Professional Visitors) อาทิ สถาปนิก นักออกแบบ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วิศวกร ผู้รับเหมา กว่า 88,000 ราย

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันเมืองอัจฉริยะและโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงาน เดลต้านำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันระบบอัตโนมัติในอาคารที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างได้รับอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่มีความยืดหยุ่นสูงและครบวงจร นอกจากนี้ เดลต้ายังนำเสนอสถานีชาร์จประจุรถยนต์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ โซล่าร์อินเวอร์เตอร์แปลงพลังงานแสงอาทิตย์ และโซลูชันการจัดเก็บพลังงาน เพื่อส่งเสริมสังคมคาร์บอนต่ำและวิถีชีวิตที่ยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon