พูนทรัพย์ คอมเพล็กซ์ แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “สกินแคร์” ภายใต้แบรนด์ “The Nectar Le Blanc” ตั้งเป้าสร้างรายได้อยู่ที่ 10-15 ล้านบาท 

113

นางสาวภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์ กรรมการบริหาร โครงการพูนทรัพย์ คอมเพล็กซ์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท พูนทรัพย์ รังสิต จำกัด พื้นที่ให้เช่าบนทำเลขนาด 39 ไร่ เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานกว่า 12 ปี จนประสบความสำเร็จ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการชั้นนำของเมืองไทย  อาทิ บริษัทขนส่ง แบรนด์รถยนต์ชั้นนำ Ford Mazda Nisson , สถานีบริการน้ำมันบางจาก, ศูนย์อบรมและสอนขับรถยนต์ เข้ามาเช่าพื้นที่ภายในโครงการอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งบริษัทฯ ไม่ได้หยุดนิ่ง ยังคงมองหาโอกาสการลงทุนใหม่ๆ โดยได้เริ่มเข้ามาศึกษาธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ความงามเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพสามารถเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง จึงได้ตัดสินใจแตกไลน์มาสู่ธุรกิจดังกล่าว โดยการออกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวหน้าภายใต้แบรนด์ “The Nectar Le Blanc”

ส่วนงบลงทุนอยู่ที่ 20 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นงบลงทุนจำนวน 10 ล้านบาท สำหรับการวิจัย พัฒนา R&D, Lab Test ,คิดค้นสูตร และศึกษาดูงานเรื่องสารสกัดที่ยุโรป  และงบลงทุนอีก 10 ล้านบาท ใช้สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการตลาด ซึ่งคาดว่าภายในระยะเวลา 2 ปีข้างหน้าจะถึงจุดคุ้มทุน

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้รับเครื่องหมาย อย.ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว โดย Expert Melasma Cream ได้รับอย.เลขที่ : 10-1-6100015560 และ Malus Cell Le Blanc Essence ได้รับอย.เลขที่ : 10-1-6100015481 ดังนั้น จึงมั่นใจว่าผู้บริโภคจะให้การตอบรับที่ดี ด้วยคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยม สามารถตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้อย่างลงตัว จึงตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 10-15 ล้านบาท ในปี 2562

ส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน สามารถเดินหน้าและขับเคลื่อนด้วยตัวเองไปได้ดีแล้ว จะทำงานควบคู่กันไปกับธุรกิจใหม่ เพื่อให้เติบโตไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

www.mitihoon.com