Update: VCOM เข้าฮุบกิจการ “ไอ-ซีเคียว” มูลค่า196ลบ.  พร้อมสานรายได้ทั้งปีแตะ 1.9พันลบ.

125

มิติหุ้น – VCOM เข้าซื้อกิจการไอ-ซีเคียว มูลค่า 196.50 ลบ.  สานรายได้ปีนี้แตะ 1.9พันลบ.  เดินหน้าหางานใหม่ใน-นอกประเทศเติมพอร์ตต่อเนื่อง  

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.วินท์คอม เทคโนโลยี หรือ VCOM โดยนางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ   เปิดเผยว่า  ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อนุมัติการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ไอ-ซีเคียว จำกัด จำนวน 400,00 หุ้น มูลค่าตราไว้หุ้นละ 100 บาท คิดเป็น 100% ของทุนชำระแล้ว เป็นมูลค่ารวม 196.50 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังให้ ไอ-ซีเคียว กู้ยืมเงิน จำนวน 19.80 ล้านบาท เพื่อชำระคืนเงินกู้ยืม

ทั้งนี้่บริษัทก็ยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อที่จะเข้าประมูลงานใหม่ๆ ภายในประเทศที่จะออกในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยคาดว่าจะได้งานโครงการใหม่ๆ ออกมาค่อนข้างมาก จากการผลักดันนโยบายการลงทุนโครงการใหม่ของภาครัฐบาล ซึ่งจะปัจจัยสนับสนุนให้ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เติบโตตามไปด้วยเช่นกัน และบริษัทมั่นใจรายได้ในปีนี้จะเติบโต 25-30% หรือทำได้ราว 1,900 ล้านบาท ส่วนงานต่างประเทศ ยังเดินหน้าขยายตลาดในกลุ่มประเทศ CLM (กัมพูชา, สปป.ลาว และเมียนมา) เพื่อต่อยอดทางธุรกิจและรองรับการขายสินค้า ORACLE ให้กับลูกค้าในกลุ่มประเทศ CLM เพื่อโอกาสการขยายการขายได้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะหาตลาดใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

www.mitihoon.com