JWD ก.พ.ดีลเทกโอเวอร์โลจิสติกส์ฉลุย ปั๊มผลงานปีนี้โตเท่าตัว

96

มิติหุ้น – JWD ลั่น ก.พ.นี้ ปิดดีลเทกโอเวอร์โลจิสติกส์รายใหญ่ในเวียดนาม มีแววดันรายได้ปีนี้โตเท่าตัว พร้อมเดินหน้าเจรจาคู่หูรายใหม่ในฟิลิปปินส์- จีน- สิงคโปร์- เวียดนาม หวังรุกธุรกิจอาหารเต็มสูบ 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD  โดยนายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทเตรียมปิดดีลเข้าซื้อกิจการประเภทโลจิสติกส์รายใหญ่ในประเทศเวียดนาม ภายในเดือน ก.พ.62 นี้  โดยรายละเอียดเบื้องต้น บริษัทที่จะเข้าซื้อกิจการนั้น มีผลการดำเนินงานใกล้เคียงกับบริษัท และภายหลังจากดีลเสร็จสิ้น จะส่งผลให้มีความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ระดับสูง โดยเฉพาะในโซนเอเชีย

ดังนั้น จึงทำให้รายได้ภายในปีนี้มีโอกาสเติบโตได้เท่าตัว  ผลมาจากการรับรู้ส่วนแบ่งรายได้เต็มปีจากที่ได้เข้าลงทุนมา ทั้งการเข้าซื้อกิจการ ร่วมทุน หรือเข้าซื้อหุ้นบางส่วน ในธุรกิจประเภทโลจิสติกส์

ขณะเดียวกัน ธุรกิจเดิมของบริษัทที่เติบโตมากเป็นอย่างและมีอัตราเช่าในทุกประเภทธุรกิจที่มากขึ้น พร้อมด้วยลูกค้าที่สูงขึ้น อีกทั้งยังเริ่มรับรู้ธุรกิจอาหารเข้ามาเต็มปีด้วยเช่นกัน

ในส่วนของธุรกิจอาหาร ยังได้เจรจาระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ในประเทศฟิลิปปินส์, จีน, สิงคโปร์, เวียดนาม โดยคาดจะได้ข้อสรุปภายในไตรมาส 1/62 เช่นกัน

เบื้องต้น จะเป็นการนำแบรนด์ของบริษัทรวมถึงแบรนด์ของพันธมิตรเข้าทำตลาดในประเทศของพาร์ทเนอร์ให้มากขึ้น โดยจะตั้งบริษัทแห่งใหม่เพื่อจดทะเบียนในประเทศนั้นๆ  พร้อมถือหุ้นในสัดส่วน 51% ในทุกบริษัทย่อยที่จะทำการร่วมทุน ซึ่งหวังว่าปีหน้าสัดส่วนรายได้จากธุรกิจอาหาร จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 15% จากปีนี้ที่อยู่ประมาณ 10%

www.mitihoon.com