THG ผลงานไตรมาส 1/62 โตดี รับรู้รายได้โรงพยาบาลใหม่-อสังหาฯ อัพเป้ายอดขาย Jin Wellbeing County เป็น 1.4 พันลบ.

126

มิติหุ้น – THG คาดผลงานไตรมาส 1/62 โตดี หลังรับรู้รายได้โรงพยาบาลใหม่-อสังหาฯ อัพเป้ายอดขาย Jin Wellbeing County เป็น 1.4 พันลบ.

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป THG โดยนายธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/62 จะเติบโตดีกว่าช่วงเดียวกันกับปีก่อน และช่วงไตรมาสก่อน เนื่องจากมีการรับรู้รายได้จาก โครงการโรงพยาบาล Ar Yu International Hospital ขนาด 200 เตียง ในเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 40% และโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เป็นโรงพยาบาลระดับ 6 ดาว ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อ ม.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนภาพรวมรายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อนที่ 7,336.67 ล้านบาท โดยบริษัทมีการขยายการลงทุนธุรกิจโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้านการให้บริการผู้ป่วย และขยายธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีบริการทางการแพทย์และการดูแลรักษาด้านสุขภาพ เพื่อรองรับประชากรวันสูงอายุในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทมีการปรับเป้าหมายการโอนกรรมสิทธิ์โครงการ Jin Wellbeing County รังสิต ปีนี้เพิ่มเป็น 290 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้ายอดขายที่ 200 ยูนิต หรือมูลค่าราว 1,000 โดยเป็นผลมาจากความต้องการเพิ่มมากขึ้น และมีผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมขายของโครงการปรับเป้าหมายรายได้เพิ่มขึ้น

www.mitihoon.com