WINNER สุดเฮงงบQ4นิวไฮ   หุ้นLaggardน่าสะสม (08/02/64)   

870

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า “บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ หรือ WINNER” ประกอบธุรกิจนำเข้า ผลิต และจำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสม และเคมีภัณฑ์อาหารเพื่ออุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อบริโภค โดย “แหล่งข่าววงกรอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจปี 64 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตแบบ Conservative ไว้ราว 10% เทียบปีก่อน จากบริษัทฯ มีแผนออกสินค้าใหม่ๆ มารองรับความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น ผ่านช่องทางจำหน่ายหลัก 3 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางห้างค้าปลีกโมเดิร์นเทรดและห้างค้าปลีกดั้งเดิมกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ,  ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยตรงให้แก่ผู้ให้บริการด้านอาหารมากกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์


ลุ้นผลงาน
Q4ทุบสถิติ   
ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/63 มีโอกาสสูงสุดของปี เป็นผลจากทุกธุรกิจเติบโตได้ดีในช่วง Covid-19 เนื่องจากหลายประเทศยังอยู่ในช่วงล็อกดาวน์  ส่งผลให้ความต้องการ “กลุ่มอาหารและเครื่องประกอบอาหาร” เพิ่มขึ้น โดยบริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่บริษัทผลิตเองส่งออกไปจำหน่ายหลายประเทศ

ลุยสินค้าใหม่ชี้หุ้น Laggard 
ด้าน “การนำเข้า-วัตถุดิบ-ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร” ในประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น  ขณะที่ “กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลและบํารุงผิว ที่ดำเนินการโดยบริษัทย่อย “บจ.เอสเธติค ซีเครท” หรือ At-Ze At-Ze  ถือหุ้น 100% ถือว่ามียอดขายเติบโตมากขึ้น ภายหลังจากออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รองรับช่วง Covid-19 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทําความสะอาดในรูปแบบเจล และสเปรย์

รวมทั้งรายได้ “การผลิตและรับจ้างผลิต (OEM)” ผลิตภัณฑ์ดูแลและบํารุงผิว เครื่องสําอาง อาหารเสริม และยารักษาโรคผิวหนัง เติบโตโดดเด่น และในยุค New Normal บริษัทได้ใช้กลยุทธ์ จำหน่ายผ่านช่องทาง E-Commerce และออนไลน์อื่นๆ LAZADA, SHOPEE ดังนั้นทั้งปี 63 มั่นใจจะเติบโตกว่าปี 62 ที่มีกำไรสุทธิที่ 84.32 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 1.64 พันล้านบาท

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ประเมินภาพรวมธุรกิจ WIINER ถือเป็นหุ้นกลุ่มอาหารนอกสายตา ซึ่งมีปัจจัยพื้นฐานแกร่ง คาดไตรมาส 4/63 มีโอกาสเติบโตต่อ ขณะที่ราคาปัจจุบันยัง Laggard กลุ่ม และมีค่า P/E ต่ำเพียง 11 เท่า แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com