KASET พลิกกำไรเทิร์นอะราวด์ ผุดสินค้าใหม่ทำเงิน  (08/02/65)

587

KASET ผู้นำในผลิตภัณฑ์การเกษตร ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ตราเกษตร” ซึ่งสินค้าข้าวคิดเป็น 70% ของรายได้รวม โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ปี 65 คาดผลงานมีโอกาสพลิกกำไรเทิร์นอะราวด์  เพราะบริษัทได้รับอานิสงส์ราคาสินค้าอาหารเกษตรปรับตัวเพิ่มขึ้น , ภาครัฐออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และความต้องการในต่างประเทศเพิ่มขึ้น ถ้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ KASET มีออเดอร์เพิ่มขึ้น

ปรับกลยุทธ์เร่งสร้างกำไร

รวมถึง KASET ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย ผ่านการขยายธุรกิจสู่ E-Commerce และ ธุรกิจเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (VDM) ซึ่งเป็นธุรกิจแบบ B2C ล่าสุดมีทั้งสิ้น 100 เครื่อง ตั้งอยู่ที่ BTS,โรงเรียน และโรงงานต่างๆ โดยบางพื้นที่สร้างยอดขายได้มากกว่าขายผ่านช่องทาง Modern Trade โดยหวังเพิ่มรายได้เป็น 100 ล้านบาท/ปี ภายใน 5 ปีข้างหน้า

อีกทั้งมีแผนขยายผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธุรกิจขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” ให้แก่ผู้บริโภค โดยตั้งเป้าเพิ่มรายได้และสร้างกำไร 60 ล้านบาท ภายใน 5 ปีข้างหน้าเช่นเดียวกัน

รุกต่างประเทศ

ด้าน “ธุรกิจการส่งออกข้าวขาวหอมมะลิ” มีแผนสร้างตราสินค้าให้แข็งแกร่งในระดับโลก โดยปี 65 ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มเป็น 90 ประเทศ จาก 80 ประเทศทั่วโลก เน้นตลาดที่มีศักยภาพ เช่น กลุ่มยุโรป สหรัฐอเมริกา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และกลุ่มประเทศในทวีปแอฟริกา

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp